Barca vẫn quan tâm "máy quét" từng khuấy đảo Premier League

22:09 Thứ sáu 08/12/2023

TinTheThao.com.vnSport xác nhận Barcelona vẫn luôn theo dõi sát sao một tiền vệ từng làm mưa làm gió tại Premier League.

Barcelona đang xem xét các lựa chọn trước chợ đông tháng 1 và có vẻ như họ có thể lao vào TTCN tự do trong năm thứ ba liên tiếp. Sau khi ký hợp đồng với Andreas Christensen, Franck Kessie và Ilkay Gundogan, Barca lại hướng tới Anh để tìm những lựa chọn thay thế rẻ hơn, mặc dù lần này là ở Championship.

Theo Sport, tiền vệ người Nigeria Wilfred Ndidi thuộc biên chế Leicester City vẫn nằm trong tầm ngắm của Blaugrana sau khi xuất hiện những báo cáo ban đầu xác nhận CLB xứ Catana vốn từng chú ý đến ngôi sao này từ tháng 9. Sevilla và Juventus cũng được cho là đang cạnh tranh với Blaugrana.

Barca vẫn quan tâm Ndidi - Bóng Đá

 Barca vẫn muốn chiêu mộ Ndidi từ Leicester City.

Trước đó vào thứ Sáu, có thông tin chia sẻ Deco đang tìm kiếm một tiền vệ thi đấu càn quét, mạnh về thể chất thay vì sở hữu cách thi đấu điều tiết thết trận. Ndidi rõ ràng là cái tên phù hợp với anh thuộc nhóm tiền vệ thi đấu xông xáo, từng khuấy đảo Premier League và quan trọng nhất không khiến Barca chi tiền chuyển nhượng.

Leicester của Ndidi đang dẫn đầu Championship. Bầy cáo hiện cho thấy sự "out trình" tại giải đấu.

Lữ Phong | 21:11 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục