Barca trước vòng 3 La Liga: Alves tập bình thường, Puyol chưa chắc ra sân

11:23 Chủ nhật 02/09/2012

Dani Alves đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội trong buổi tập trước trận gặp Valencia. Như vậy là Barca có thể yên tâm hơn ở hành lang cánh phải.

Dani Alves đã vắng mặt một cách đáng tiếc trong trận lượt về Siêu cúp TBN, nhưng may thay cầu thủ này đã kịp bình phục chấn thương để góp mặt trong buổi tập trước trận đụng độ Valencia trên sân Camp Nou. Sự trở lại của anh sẽ giúp hàng phòng ngự Barca vững vàng hơn khi lúc này thiếu đi đội trưởng Puyol trong đội hình.

Dani Alves đã tập luyện bình thường. Ảnh: FCB

Carles Puyol vẫn chưa thể đạt được điều kiện cơ thể cần thiết để tham gia buổi tập bình thường như cách đồng đội. Thủ quân của CLB xứ Catalan đang luyện các giáo án riêng và hoàn toàn tách biệt với phần còn lại của đội bóng.

Có thể thấy rằng sự vắng mặt của Puyol đã khiến cho bộ đôi trung vệ Mascherano và Pique lúng túng như thế nào. Thật sự cả hai vẫn chưa thể hiểu hết ý nhau và hỗ trợ khi cần thiết. Có Puyol trong đội hình, Barca không chỉ giữ được bộ khung sắt thép mà còn nâng cao được tinh thần thi đấu.

Cuộc tiếp đón Valencia lần này sẽ là một bài kiểm tra nữa hàng phòng ngự đang tìm kiếm sự ổn định của Barca. Nếu như Alves ra sân và Alba bên cánh đối diện có thể khiến culé an tâm nhưng Pique và Mascherano vẫn còn là dấu hỏi lớn cần thời gian trả lời.

TQT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục