Barca tính “cướp” mục tiêu quan trọng của Real

21:45 Thứ hai 19/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Jijantes, giám đốc thể thao Barcelona, Deco đã có cuộc gặp riêng với người đại diện của hậu vệ Alphonso Davies của Bayern Munich.

Davies từ lâu đã trở thành mục tiêu săn đón của Real bởi ban huấn luyện Los Blancos rất hâm mộ tài năng nơi ngôi sao người Canada, ngoài ra Kền Kền Trắng mong muốn cầu thủ 23 tuổi trở thành phương án thay thế lâu dài cho Ferland Mendy, người không còn duy trì phong độ đỉnh cao và thường xuyên dính những chấn thương vặt. 

Hợp đồng hiện tại giữa Davies với Bayern còn thời hạn kéo dài đến tháng 6/2025 tuy nhiên các cuộc thảo luận về một giao kèo mới giữa 2 bên đang đi vào bế tắc bởi những khúc mắc về vấn đề lương bổng. 

Tận dụng mâu thuẫn giữa Davies và Hùm Xám, Real đã nhanh chóng thể hiện động thái chèo kéo hậu vệ 23 tuổi. Truyền thông Tây Ban Nha trước đó đưa tin đội chủ sân Santiago Bernabeu dự tính sẽ gửi lời đề nghị trị giá 40-50 triệu euro cho Bayern vào phiên chợ hè 2024 để thuyết phục CLB xứ Bavaria nhả người.

Barcelona chief meets agent of Real Madrid transfer target in possible hijack - Bóng Đá

 Davies được 2 ông lớn tới từ Tây Ban Nha quan tâm. 

Tuy nhiên thông tin mới đây từ Jijantes có thể khiến Los Blancos lo lắng khi tờ báo trên tiết lộ giám đốc thể thao Barca, Deco đã có những buổi đàm phán bí mật với phía đại diện Davies nhằm cướp ngôi sao người Canada khỏi tay Real. 

Để có được hậu vệ 23 tuổi, nhiều khả năng Barca sẽ phải bán nhiều trụ cột để cân bằng quỹ lương.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 20:47 19/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục