Barca thử thách Liverpool! Salah = 70 triệu + Coutinho

22:41 Thứ hai 27/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnBarcelona ra lời đề nghị rất hấp dẫn đến Liverpool cho trường hợp của Mohamed Salah.

Sau một mùa giải thất vọng khi chỉ giành được mỗi chức vô địch La Liga, thất bại ở cả đấu trường UEFA Champions League lẫn chung kết cúp Nhà vua, Barcelona đang lên kế hoạch cải tổ mạnh mẽ hàng công.

Theo đó, CLB xứ Catalan đang có ý định đẩy đi Philippe Coutinho lẫn Ousmane Dembele khi cả 2 cầu thủ này đều thi đấu không đúng với kỳ vọng. Nguồn tin từ Sportskeeda cho hay, BLĐ Barcelona đã có sẵn phương án dành cho Coutinho.

Barca thử thách Liverpool! Salah = 70 triệu + Coutinho - Bóng Đá

 Barcelona muốn có chữ ký của Salah.

Cụ thể, Barcelona chuẩn bị hỏi mua Mohamed Salah với lời đề nghị rất hấp dẫn. Đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 70 triệu euro kèm theo Coutinho để thuyết phục Liverpool nhả Salah.

Mohamed Salah vừa tiếp tục trải qua một mùa giải thành công khi thi đấu rất hay giúp Liverpool lọt vào tới chung kết UEFA Champions League và về nhì tại Premier League. Cá nhân Salah bảo vệ thành công danh hiệu 'Vua phá lưới Premier League'.

Với những gì đã thể hiện, Salah được cả Real Madrid và Barcelona săn đón. Với lời đề nghị mới nhất từ phía Barcelona, chắc chắn Liverpool sẽ nghiêm túc xem xét. Coutinho đã từng toả sáng tại Premier League và anh không ngần ngại quay trở lại khoác áo Liverpool một lần nữa.

Có được Coutinho cộng một số tiền lớn để tăng cường nhân sự, chắc hẳn Liverpool sẽ không bỏ qua.

Video tài năng của Philippe Coutinho:

Tiểu Lam | 22:15 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục