Barca thắng lớn, Xavi khen ngợi 3 cái tên

12:42 Thứ hai 18/03/2024

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Tây Ban Nha đánh giá cao màn trình diễn của ba gương mặt sau chiến thắng trước Atletico Madrid.

Barcelona có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Atletico Madrid. Joao Felix, Robert Lewandowski, 
Fermin Lopez lần lượt ghi bàn cho đội chủ sân Nou Camp. Về phía Atletico Madrid, đội bóng của HLV Diego Simeone mất người ở phút 90+2' khi Nahuel Molina nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống phạm lỗi với Vitor Roque.

Những ngôi sao chủ chốt đã lên tiếng đúng lúc, giúp Barcelona ca khúc khải hoàn. Trang Barca Blaugranes dẫn lại phát biểu của Xavi Hernandez sau trận đấu:

Xavi: “Robert has been very active. Fermín, João..... - Bóng Đá

Barcelona đánh bại Atletico Madrid 3-0. 

"Lewandowski chơi rất năng nổ. Tương tự, những Fermin, Joao đều chơi ấn tượng. Barcelona đã tìm thấy bộ ba chơi ăn ý. Đó là sự kết hợp lý tưởng phục vụ cho triết lý bóng đá của chúng tôi. Kế hoạch của Barcelona diễn ra hoàn hảo".

"Một trận đấu lý tưởng về triết lý và cách triển khai chiến thuật trên sân. Chúng tôi là Barcelona. Chúng tôi sẽ nỗ lực cải thiện, cạnh tranh ở hai đấu trường quan trọng nhất".

"Tôi đam mê và mong muốn đội nhà giành chiến thắng. Đối với cá nhân, việc trọng tài đuổi tôi khỏi sân là quyết định không cần thiết và thiếu công bằng. Thế nhưng, chúng tôi phải chấp nhận điều đó".

Anh Nguyễn | 11:44 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục