Barca thảm bại, Deco lên tiếng về tương lai của Xavi

09:09 Thứ hai 15/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Movistar, giám đốc thể thao Deco của Barcelona cho biết Xavi vẫn nhận được sự ủng hộ từ ban lãnh đạo sau thất bại đáng xấu hổ 1-4 trước Real Madrid.

Barcelona đã nhận lấy thất bại 1-4 trước Real Madrid ở chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha. HLV Xavi đã phải xin lỗi những người ủng hộ sau trận thua ê chề.

Deco talks Xavi’s future after Barcelona’s Super Cup defeat to Real Madrid - Bóng Đá

 Deco tin tưởng vào Xavi.

Nhìn lại, phong độ của Barcelona mùa này thật đáng thất vọng. Tương lai của Xavi nhiều lần được đề cập đến. Và vị HLV người Tây Ban Nha tiếp tục chịu nhiều chỉ trích sau khi gã khổng lồ xứ Catalan bị đại kình địch của mình đánh bại một cách dễ dàng ở Ả Rập Saudi.

Trước những tin đồn không hay liên quan đến Xavi, giám đốc Deco phải lên tiếng qua Movistar: "Đó là một thất bại khó nuốt. Hơn nữa, chúng tôi dường như không có sức chiến đấu. Barcelona phải tiếp tục và nghĩ về những đấu trường khác.

Câu hỏi về Xavi chẳng có ý nghĩa gì cả. Huấn luyện viên tiếp tục nhận được sự tin tưởng của mọi người. Thất bại này không thay đổi được điều gì ở khía cạnh đó."

Barca hiện đã thua Real Madrid 2 lần trong mùa giải này và kém đội bóng của Carlo Ancelotti 7 điểm ở La Liga. Chắc chắn Xavi sẽ cảm thấy áp lực sau màn trình diễn tệ hại và đáng thất vọng của các học trò.

Minh Tuấn | 08:11 15/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục