Barca ra đề nghị 98.5 triệu + 3 cái tên đổi lấy Neymar

22:24 Thứ ba 17/11/2020

TinTheThao.com.vnBarcelona đã rất muốn đưa siêu sao Neymar trở lại sân Camp Nou chơi bóng.

 

Neymar trong màu áo PSG

Suốt thời gian qua, báo chí châu Âu loan tin, Barcelona đã rất muốn chiêu mộ Neymar. Tuy nhiên, Barcelona lại không thể thuyết phục được PSG nhả người. Đội bóng nước Pháp muốn nhận lại đủ 222 triệu euro nhưng Barcelona không đủ khả năng đáp ứng.

Được biết, cá nhân Neymar cũng có ý định trở lại Camp Nou. Dù vậy, có vẻ như "Gã nhà giàu nước Pháp" hoàn toàn không có nhã ý để ngôi sao người Brazil ra đi. Theo đó, từng nhận được đề nghị khủng từ Barcelona nhưng PSG một mực từ chối.

Barcelona 'offered £98.5m plus three players for Neymar' - Bóng Đá

 Barcelona từng đưa ra lời đề nghị khủng để chiêu mộ Neymar và nhận cái kết đắng.

Cụ thể, Javier Bordas - cựu Giám đốc điều hành Barcelona, chia sẻ trên kênh Cadena Cope thì, CLB xứ Catalan đã đặt lên bàn đàm phán số tiền khổng lồ vào năm 2019, đính kèm thêm 3 cầu thủ vào trong thương vụ này.

Theo đó, Barcelona ra giá 98.5 triệu bảng, kèm theo 3 cái tên gồm Ousmane Dembele, Ivan Rakitic và Jean-Clair Todibo để đổi lấy Neymar. Nhưng rốt cuộc, PSG không có động thái đáp trả lời đề nghị từ PSG, nên vụ chuyển nhượng đã không thể diễn ra.

Hiện tại, Neymar chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng với PSG. Không loại trừ khả năng Neymar sẽ ký vào một bản giao kèo mới, trong bối cảnh Barcelona sớm từ bỏ thương vụ này do ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19.

Tiểu Lam | 21:26 17/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục