Barca nhận được đề nghị 100 triệu euro cho Frenkie de Jong

09:38 Thứ sáu 30/06/2023 | 5

TinTheThao.com.vnJoan Laporta tiết lộ rằng Barcelona đã nhận được lời đề nghị trị giá 100 triệu euro cho Frenkie de Jong, chủ tịch CLB xứ Catalan nói với kênh truyền hình Onze của Tây Ban Nha.

 

Câu lạc bộ đưa ra lời đề nghị không được tiết lộ, Laporta nói: "Chúng tôi thực sự đã nhận được lời đề nghị trị giá 100 triệu euro cho Frenkie de Jong. Chúng tôi không bán cậu ấy với giá đó. Có những cầu thủ mà bạn không nên để họ tham gia thị trường chuyển nhượng."

Sau nhiều lùm xùm hè trước, De Jong một lần nữa quan trọng đối với Barcelona mùa mới đây. Anh đã chơi 33 trận ở giải VĐQG cho câu lạc bộ.

Tương lai nào cho Frenkie de Jong? - Bóng Đá

 Frenkie luôn muốn ở lại Barca.

Theo Laporta, có rất nhiều chuyển động xung quanh Barcelona trong kỳ chuyển nhượng này: "Chúng tôi cũng đã nhận được những lời đề nghị dành cho Pedri, Ansu Fati và Ronald Araujo. Họ phải tiếp tục ở đây, vì họ là tương lai của câu lạc bộ."

Laporta cũng đưa ra thông tin cập nhật về các vụ chuyển nhượng không thành công. Câu lạc bộ cho đến nay chỉ mang về Ilkay Gundogan từ Manchester City. Marcelo Brozovic, Joshua Kimmich và Martin Zubimendi đều có vẻ sẽ không đến Barca, đặc biệt là Brozovic khả năng sẽ ký hợp đồng với Al Nassr ở Ả Rập Xê Út trong tuần này.

Thanh Vũ | 08:40 30/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục