Barca nhắm sao 200 triệu euro trong trường hợp 'vồ hụt' Griezmann

08:42 Thứ ba 12/06/2018

Barcelona đang có những liên hệ nhằm hỏi mua ngôi sao đang tỏa sáng rực rỡ ở Ngoại hạng Anh như một phương án dự phòng trong trường hợp thương vụ Antoine Griezmann không thành công.

Theo thông tin mới cập nhật từ trang Don Balon, Barcelona đang nhắm ngôi sao của Liverpool - Mohamed Salah là một trong những mục tiêu hàng đầu trong trường hợp không thể chiêu mộ Antoine Griezmann.

Theo như nguồn tin, 200 triệu euro là cái giá mà The Kop đưa ra cho bất kỳ câu lạc bộ nào muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Ai Cập.

Mùa giải 2017/2018 vừa qua, cựu cầu thủ Chelsea và AS Roma đã ghi tổng cộng 44 bàn thắng trên mọi đấu trường, giành hầu hết mọi danh hiệu cao quý nhất ở xứ sương mù trong màu áo Liverpool.

Barca nhắm sao 200 triệu euro trong trường hợp 'vồ hụt' Griezmann - Bóng Đá

Mohamed Salah đã có một mùa giải thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Liverpool.

Bên cạnh đó, Salah cùng đồng đội đã lọt vào đến trận chung kết UEFA Champions League, tuy nhiên họ đã để thua Real Madrid với tỉ số chung cuộc 1-3.

Một mùa giải tuyệt vời đã đưa anh lên hàng ngũ của những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Chính tài năng nở rộ này đã đặt anh vào "tầm ngắm" của các ông lớn làng bóng đá như Barca hay Real. 

Tuy có phong độ cao trong thời gian gần đây, nhưng phải nói rằng đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên cầu thủ người Ai Cập có thành tích ghi bàn ấn tượng như vậy, thế nên cái giá 200 triệu euro của Liverpool đưa ra có vẻ sẽ gây rất nhiều khó khăn cho các ông lớn.

Tùng Nguyễn | 07:10 12/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục