Barca muốn có Mikel Merino

16:56 Thứ năm 04/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mundo Deportivo, Barcelona đã nhắm đến tiền vệ Mikel Merino của Real Sociedad trong nỗ lực củng cố tuyến giữa.

Cuộc săn lùng một tiền vệ trụ mới của Barcelona đã được xác lập rõ ràng. Câu lạc bộ xứ Catalan đang tìm kiếm một phương án khả thi để lấp đầy khoảng trống do sự ra đi của Sergio Busquets để lại. Những cái tên như Martin Zubimendi, Joshua Kimmich, hay Amadou Onana tiếp tục được liên kết với đội chủ sân Camp Nou. Nhưng những hạn chế về tài chính khiến mọi thứ không được suôn sẻ với họ.

Barca muốn có Mikel Merino - Bóng Đá

  Mikel Merino của Real Sociedad được Barca nhắm mua.

Giờ đây, theo Mundo Deportivo, Barcelona đã nhắm đến Mikel Merino của Real Sociedad như một lựa chọn khả thi để củng cố sức mạnh tuyến giữa. Barça đánh giá cầu thủ 27 tuổi người Tây Ban Nha là một tiền vệ có trí tuệ, tư duy chiến thuật, khả năng chuyền bóng và thể lực tốt.

Đây không phải là lần đầu tiên Merino được gã khổng lồ xứ Catalan nhắm đến. Họ cũng đã để ý đến anh từ khi Ronald Koeman còn dẫn dắt đội bóng. Tuy nhiên, một động thái đã không thành hiện thực. Giờ đây, cựu cầu thủ Borussia Dortmund và Newcastle United đã một lần nữa được Barca nhắm mua.

Điều khiến Merino trở thành một lựa chọn hấp dẫn hơn là hợp đồng của anh với Real Sociedad sẽ hết hạn vào năm 2025. Theo đó, dù có điều khoản giải phóng 60 triệu euro, đội bóng xứ Basque có thể buộc phải chấp nhận bán anh với mức giá thấp hơn nhiều.

Minh Tuấn | 15:58 04/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục