Barca khủng hoảng hàng công

12:42 Thứ ba 06/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Barca Blaugranes, tiền đạo Marc Guiu là trường hợp mới nhất dính chấn thương trong đội hình Barcelona.

Trước đó, Guiu đã gặp vấn đề thể trạng khi thi đấu trong trận hòa của Barca Atheltic với SD Logrones mới đây. Dù ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ được HLV Rafa Marquez tung vào sân trong những phút cuối trận nhưng Guiu ngay lập tức va chạm với đối phương dẫn đến bị đau ở phần đùi. 

Theo những chẩn đoán ban đầu, cầu thủ 18 tuổi chỉ gặp chấn thương nhẹ không đáng nghiêm trọng tuy nhiên bộ phận y tế của Barca sẽ kiểm tra lại vấn đề của tiền đạo sinh năm 2006 trước khi kết luận liệu Guiu có đủ thể lực để tham gia thi đấu với đội một trong màn chạm trán với Granada tại vòng 24 La Liga diễn ra vào rạng sáng thứ 2 tuần sau hay không. 

Barcelona hit by another injury blow as Marc Guiu picks up knock - Bóng Đá

 Guiu là cầu thủ mới nhất dính chấn thương trong đội hình Barca. 

Nếu Guiu không thể thi đấu, HLV Xavi Hernandez sẽ không còn nhiều lựa chọn trên hàng công bởi Ferran Torres, Joao Felix hay Raphinha đều cũng đang gặp những chấn thương khác nhau. 

Trong khi đó tân binh Vitor Roque sẽ phải ngồi ngoài ở trận đấu tới bởi ngôi sao người Brazil đã nhận thẻ đỏ trong chiến thắng 3-1 của đội chủ sân Camp Nou trước Alaves mới đây. 

Hiện trong tay HLV Xavi chỉ còn Robert Lewandowski và Lamine Yamal chắc chắn có thể ra sân ở màn tiếp đón Granada sắp tới.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:44 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục