Barca hưởng lợi từ thương vụ chuyển nhượng của Todibo

22:54 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ SPORT, Barcelona có thể thu về 20% phí chuyển nhượng nếu trung vệ Jean-Clair Todibo của Nice gia nhập CLB khác trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Todibo từng thuộc biên chế Barca trong giai đoạn 2019-2021 tuy nhiên ngôi sao người Pháp chỉ có vỏn vẹn 4 lần ra sân cho Blaugrana. Sau đó, cầu thủ 24 tuổi được CLB xứ Catalan bán đứt cho Nice vào mùa hè 2021.

Gần 3 năm thi đấu tại Ligue 1 đã chứng kiến một Todibo trưởng thành hơn rất nhiều và đó là lý do trung vệ sinh năm 1999 đang nhận nhiều sự chú ý từ một vài CLB lớn tại châu Âu, trong đó đáng chú ý có 2 ông lớn đến từ Premier League là Chelsea và Tottenham Hotspur. 

Barca hưởng lợi từ thương vụ chuyển nhượng của Chelsea - Bóng Đá

 Barca hưởng lợi nếu Todibo gia nhập CLB mới trong tương lai. 

Cũng theo nguồn tin từ SPORT, Nice sẵn sàng để Todibo ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này nếu có CLB nào đáp ứng được mức phí 60 triệu euro. Thực tế cả 2 đội bóng trên đều sẵn sàng chồng tiền lên bàn đàm phán để đưa ngôi sao người Pháp đến Ngoại hạng Anh chơi bóng.

Tuy nhiên, Nice sẽ không nhận 100% mức phí 60 triệu euro nếu để Todibo ra đi bởi Barca sẽ được hưởng 20% phí bán theo điều khoản mà Blaugrana đã cài vào hợp đồng khi để Todibo gia nhập Nice 2 năm trước.  

Do đó, nếu đội bóng nước Pháp bán thành công trung vệ sinh năm 1999 với giá 60 triệu euro, Barca sẽ được nhận 12 triệu euro tương ứng. 

Không chỉ Todibo, Barca cũng sẽ hưởng lợi từ những cái tên khác như Ez Abde, Juan Miranda hay Mika Marmol nếu các cầu thủ này đổi CLB mới trong tương lai bởi điều khoản tương tự.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:56 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục