Barca đón hung tin trước trận chiến Atletico

20:48 Chủ nhật 17/03/2024

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou không có được đội hình tốt nhất cho trận đấu với Atletico Madrid.

Barcelona đã công bố đội hình cho trận đấu quan trọng gặp Atletico Madrid. Đây cũng là trận đấu mà đội bóng xứ Catalan buộc phải thắng trong kế hoạch rượt đuổi Real Madrid cho chức vô địch La Liga.

Tuy nhiên, Barcelona sẽ phải thi đấu mà không có Joao Cancelo, một cầu thủ quan trọng. Lý do là hậu vệ người Bồ Đào Nha bị loại khỏi đội hình trong trận đấu này.

Barcelona’s Joao Cancelo wins Goal of the Month for September - Bóng Đá

 Cancelo dính chấn thương.

Cancelo có “sự khó chịu về thể chất”, theo lời giải thích từ Barcelona. Tuyển thủ Bồ Đào Nha có thể đã gặp một chấn thương nhẹ trước trận đấu này.

Xavi Hernandez phải thực hiện một số điều chỉnh đáng kể trong đội hình xuất phát. Dù vậy, Xavi không có nhiều lựa chọn trong tay. Gần đây, Alejandro Balde phải vật lộn với chấn thương, nên Cancelo buộc phải trám vào vị trí này. 

Rất may cho Barcelona là đội ngũ y tế xác nhận Marcos Alonso đã hồi phục cùng thời điểm họ tiết lộ Cancelo không có mặt trong đội hình xuất phát.

Cựu cầu thủ Chelsea được đưa vào đội hình đối đầu với Atletico Madrid. Tuy nhiên, xét đến tiền sử chấn thương của hậu vệ này và thời gian thi đấu hạn chế ở mùa giải này, Xavi có thể muốn cân nhắc những lựa chọn khác.

Tiểu Lam | 19:50 17/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục