Barca cũng muốn có 'Haaland mới'

07:04 Thứ tư 20/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Mundo Deportivo, Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ 'sát thủ' trẻ tuổi Benjamin Sesko của RB Leipzig.

Gã khổng lồ xứ Catalan không có được chiến dịch quốc nội tuyệt vời nhất, với vô số vấn đề tồn tại. Và sau khi mùa bóng này kết thúc, họ buộc phải củng cố lực lượng để cạnh tranh các danh hiệu.

Barca muốn có Sesko - Bóng Đá

 Sesko được Barca săn đón.

Những hạn chế về kinh tế khiến Barcelona không thể mua sắm thoải mái. Đồng thời, đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa xác định được HLV kế nhiệm Xaci. Dù sao, những tin đồn liên quan đến việc chuyển nhượng của họ vẫn liên tục rộ lên. Mới nhất, từ Mundo Deportivo cho biết Barca đang quan tâm đến Benjamin Sesko, một tiền đạo 20 tuổi. Anh đã gây ấn tượng khi RB Leipzig đối đầu với Real Madrid ở vòng 16 đội UEFA Champions League.

Sesko sở hữu thể hình, thể lực, bản năng săn bàn tuyệt vời của một trung phong. Khá dễ hiểu khi tuyển thủ Slovenia được so sánh với Erling Haaland. Trong 34 lần ra sân mùa này, anh có 11 bàn thắng và 2 đường kiến tạo cho Leipzig.

Khó cho Barca là Sesko hiện có điều khoản giải phóng trị giá 50 triệu euro. Con số này là không nhỏ với họ và MD báo cáo rằng mức giá này dường như vượt quá khả năng của câu lạc bộ xứ Catalan.

Minh Tuấn | 06:06 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục