Barca có sự trở lại của Sergio Busquets

14:21 Thứ hai 13/02/2012

Sau chấn thương trong trận gặp R. Sociedad phải khâu 15 mũi, Busquets đã nghỉ thi đấu hai trận dưỡng sức và giờ thì có tên trong danh sách bay đến Đức.

Sau trận đấu thất thủ trên sân nhà của Osasuna, Barca lại tiếp tục lao đầu vào tập luyện để quên đi nỗi buồn trên đất Pamplona. Dù hiện tại khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng đã là 10 điểm nhưng Barca không được quên rằng giữ tuần này vòng 1/16 Champions League trở lại.

Barca có sự trở lại của Busquets. Ảnh: MD

Cất giữ hàng loạt trụ cột ở trận đấu quốc nội trước đó, Pep Guardiola dường như muốn mang ráp lại bộ khung hoàn hảo nhất cho lần xông đất Cúp C1 năm nay. Xavi đã trở lại dù không ra sân trận gặp Osasuna; Iniesta cũng đảm bảo có thể ra sân; Cesc và Messi đã cùng nhau thi đấu ở hiệp 2 vòng 23 La Liga; giờ đây thêm Busquets đã hồi phục chấn thương; Barca sẽ chứng minh một bộ mặt khác tại Champions League.

Điền tên Busquets trong chuyến bay đến Đức dù bộ phận y tế chưa hẳn đã cho phép nhưng có lẽ Pep muốn đưa anh vào sân để tìm lại cảm giác.

Sáng thứ 2 theo giờ TBN, BHL cùng các cầu thủ FC Barcelona sẽ hành quân Cologne để nghỉ ngơi. Sau đó, họ sẽ đến sân Bay Arena để tập luyện. Trước đó, Pep Guardiola sẽ có cuộc trả lời phòng vấn với báo chí.

Danh sách 22 cầu thủ của Barca đến Đức:

Thủ môn: Valdés, Pinto và Oier

Hậu vệ: Alves, Pique, Puyol, Mascherano, Abidal, Adriano và Bartra

Tiền vệ: Cesc Fabregas, Xavi, Iniesta, Thiago, Busquets, D. Santos và Roberto Sergi

Tiền đạo: Messi, Pedro, Alexis, Tello, Cuenca.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục