Barca chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Fati

07:09 Thứ năm 14/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou đang lên kế hoạch trói chân những ngôi sao trẻ, được xem như tương lai của câu lạc bộ.

Sau khi đạt thỏa thuận về hợp đồng với Pedri, thượng tầng Barcelona cũng thúc đẩy cuộc đàm phán gia hạn cho số 10 mới - Ansu Fati. 

Nguồn tin từ Sport tiết lộ rằng, người đại diện của Fati - Jorge Mendes đã bay đến đại bản doanh Blaugrana vào thứ 4 để tham gia buổi thương thảo nhằm định hướng tương lai cho thân chủ.

Fati ghi bàn: Biểu tượng mới trong triều đại mới - Bóng Đá

 Fati đang được xem là tương lai của Barcelona.

Nhật báo trên cho hay, đôi bên hiện đang trong quá trình và dự kiến Barca sẽ có thể trói chân Fati trong một bản hợp đồng có thời hạn đến mùa hè 2025. Đội bóng xứ Catalan kỳ vọng rằng, thỏa thuận có thể được chốt vào tuần tới, nếu Mendes đồng ý trước mức đãi ngộ cũng như điều khoản giải phóng hợp đồng mà câu lạc bộ đưa ra.

Barca hoàn toàn tự tin về khả năng thành công trong thương vụ này. Vì ở buổi thương thảo, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định rằng, anh muốn gắn bó tương lai lâu dài và trở thành nòng cốt đưa Barcelona tìm lại ánh hào quang vốn có.

Ngôi sao sinh năm 2002 nổi lên vào mùa giải 2019/2020, khi được đôn lên đội một bởi HLV Ernesto Valverde. Giai đoạn đầu mùa năm ngoái, Fati thường xuyên được trao cơ hội, tuy nhiên một chấn thương nghiêm trọng đã khiến quá trình quá trình phát triển của anh bị gián đoạn. Phải chờ đến tận những vòng đấu gần đây, tài năng này mới có dịp trở lại sân cỏ. 

Fati khoác lên mình chiếc áo số 10

 
Trường Sơn | 06:11 14/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục