Báo Thái nói về vũ khí bí mật để đánh bại ĐT Việt Nam

16:20 Thứ tư 05/06/2019

Truyền thông Thái Lan liên tục đưa tin về những diễn biến trước thềm trận đại chiến với ĐT Việt Nam.

Hai đội tuyển Việt Nam và Thái Lan đang có những chuẩn bị cuối cùng cho trận tranh tài ở King's Cup 2019 trên sân vận động Chang Arena vào tối nay. Trước trận đấu, các chuyên gia và dư luận đang có những đánh giá trái chiều nhau. Trong khi phóng viên ESPN cho rằng Việt Nam đang ở cửa trên thì báo chí và người dân Thái vẫn tin rằng Voi chiến đang vượt trội hơn nhà ĐKVĐ Đông Nam Á.

Rõ ràng trận đấu hấp dẫn này nhận được rất nhiều sự qua tâm của truyền thông 2 nước cũng như báo chí trong khu vực. 

Báo Thái nói về vũ khí bí mật để đánh bại Việt Nam - Bóng Đá

 Báo Thái Lan úp mở về vũ khí đối phó với Việt Nam.

Trong những buổi tập cuối cùng của ĐT Thái Lan, tờ báo SMM Sport tiết lộ: "Thái Lan sẽ chơi với sơ đồ 3-5-2 để đảm bảo sự an toàn nhưng khi cần có thể chuyển sang 4-4-2, tùy theo cục diện trận đấu."

Trước trận đấu, tờ báo này cũng có những đánh giá về ĐT Việt Nam sau những thành công vừa qua: "Ở King's Cup năm nay, Việt Nam đang có phong độ tốt nên được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, Thái Lan không lo ngại và sẽ có cách khắc chế HLV Park Hang-seo và các học trò. 

Những cầu thủ hiện tại của Việt Nam rất tốt nhưng đoàn quân của HLV Sirisak đã tập luyện rất chăm chỉ và sẽ khuất phục được đối thủ. Trận này, Thái Lan sẽ chơi bóng với đúng bản sắc vốn có của mình và HLV trưởng đã có vũ khí bí mật để đánh bại ĐT Việt Nam."

Nếu vượt qua Thái Lan trong trận đấu vào lúc 19h45 tối nay, đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ chạm trán đội thắng trong trận Ấn Độ - Curacao để tranh ngôi vô địch.

Dương Quang | 15:50 05/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục