Báo Thái Lan: Đây rồi, cơ hội phục hận ĐT Việt Nam đang đến gần

18:55 Thứ hai 10/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Siamsport tỏ ra khá hào hứng trước khả năng trận tái đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam có thể diễn ra trong tương lai gần.

Sau khi ĐT Thái Lan nhận thất bại cay đắng trước ĐT Việt Nam tại trận bán kết King's Cup 2019, NHM và truyền thông xứ sở chùa vàng đang rất mong chờ một trận tái đấu để đòi lại món nợ. Chính vì thế, trang Siamsport mới đây đã dẫn lại thông tin khiến giới mộ điệu nước này cảm thấy rất nôn nao.

Báo Thái Lan: Đây rồi, cơ hội phục hận ĐT Việt Nam đang đến gần - Bóng Đá

 

Trong bài "ĐT Thái Lan đang có nhiều cơ hội tái đấu ĐT Việt Nam", trang báo này viết: "Căn cứ vào thứ tự trên BXH FIFA hiện tại, chắc chắn rằng ĐT Việt Nam sẽ nằm ở nhóm hạt giống số 2 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sau 2 trận đấu tại King's Cup 2019. 

Trong khi đó, ĐT Thái Lan của chúng ta cũng chắc suất góp mặt ở nhóm hạt giống số 3 khi đã bị trừ gần 10 điểm sau 2 thất bại trước Việt Nam và Ấn Độ. Từ 2 điều kiện này, rõ ràng cơ hội Thái Lan và Việt Nam cùng đứng chung 1 bảng đấu tại vòng loại World Cup là khá cao. Và nếu lá thăm may mắn đưa Voi chiến chung bảng với đối thủ cùng khu vực, trận đấu "phục hận" mà chúng ta đang chờ đợi sẽ đến ngay trong năm nay.

Ở vòng loại thứ 2 World Cup 2018, ĐT Thái Lan từng rất thành công dưới triều đại của HLV Kiatisak Senamuang. Và ở thời điểm hiện tại, với kinh nghiệm của các cầu thủ từng là trụ cột trong tay Zico Thái, chúng ta có quyền hy vọng vào một kết quả tốt đẹp."

Đăng Huy | 18:27 10/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục