Báo Thái: "Kiatisuk rời đi do thành tích kém cỏi của HAGL mùa này"

08:53 Thứ hai 08/01/2024

TinTheThao.com.vnTruyền thông Thái Lan lên tiếng về việc HLV Kiatisuk có thể rời HAGL để chuyển đến đội bóng mới trong những ngày tới.

Những ngày gần đây, thông tin HLV Kiatisuk Senamuang có thể chia tay HAGL để chuyển sang dẫn dắt CAHN khiến dư luận trong nước chú ý. Không những vậy, truyền thông Thái Lan cũng rất quân tâm đến câu chuyện tương lai của nhà cầm quân xứ chùa vàng.

Báo Thái nói về Kiatisuk - Bóng Đá

 HLV Kiatisuk đứng trước tin đồn rời HAGL.

Theo đó, tờ Thairath đã đăng bài viết có tiêu đề: "Quá sốc! Truyền thông Việt Nam đưa tin HLV Kiatisuk chuẩn bị dẫn dắt đội bóng mới tại Việt Nam, thay thế một HLV nổi tiếng".

Nội dung của tờ báo Thái Lan được Soha trích dẫn: "Từng có tin đồn về việc HLV Polking sẽ thay thế HLV Gong Oh-kyun dẫn dắt CLB CAHN. Tuy nhiên sau khi kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới, vẫn chưa có cập nhật mới nào về việc này.

Trong khi đó, tin đồn HLV Kiatisuk chuyển tới CLB CANH có thể do thành tích kém cỏi của HAGL mùa này với vị trí bét bảng tại V-League. HAGL cũng vừa bổ nhiệm giám đốc kỹ thuật mới là ông Vũ Tiến Thành, người có thể ngồi vào thay vị trí của HLV Kiatisuk. Dự kiến, thông tin rõ ràng của vụ việc này có thể sẽ được tiết lộ vào tuần tới".

Dương Quang | 07:55 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục