Báo Thái dành số điểm xứng đáng cho Xuân Trường sau bàn thắng đầu tay ở Buriram

09:23 Chủ nhật 12/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnChứng kiến màn trình diễn nổi bật của Lương Xuân Trường, đặc biệt là bàn thắng đẹp mắt từ chấm phạt trực tiếp, trang Siamsport đã dành số điểm xứng đáng cho tiền vệ Việt Nam.

Sau quãng thời gian ngồi dự bị, Lương Xuân Trường đã được HLV Bozidar Bandovic trao cơ hội đá chính trong trận tiếp đón Nakhon Ratchasima tại vòng 9 Thai-League. Không phụ lòng người thầy của mình, cựu tiền vệ của HAGL đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Báo Thái dành số điểm xứng đáng cho Xuân Trường sau bàn thắng đầu tay ở Buriram - Bóng Đá

 Xuân Trường ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Nakon Ratchasima.

Ngay phút thi đấu đầu tiên, cầu thủ gốc Tuyên Quang đã khiến cho hành thủ đội khách chao đảo sau pha đường chuyền vừa tầm để Pedro Junior thoát xuống. Tiếc là cú sút của tiền đạo người Brazil lại quá hiền lành. 

Và đỉnh cao của Xuân Trường ở trận đấu này chính là bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 21 của trận đấu. Nhận trọng trách thực hiện quả đá phạt trực tiếp ở ngoài vòng cấm, tiền vệ sinh năm 1995 đã vẽ một đường cầu vồng tuyệt đẹp đưa bóng ghim thẳng vào cột dọc và đi vào khung thành Ratchasima, mở tỷ số trận đấu. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của số 21 trong màu áo Buriram United.

Bàn thắng này cũng mở ra chiến thắng dễ dàng của Buriram trước đội khách Ratchasima. Và Suphanat là người ấn định tỷ số 2-0 ở phút thứ 79. 

Báo Thái dành số điểm xứng đáng cho Xuân Trường sau bàn thắng đầu tay ở Buriram - Bóng Đá

 Xuân Trường được Siamsport chấm 6 điểm.

Sau trận đấu, trang Siamsport đã chấm điểm từng thành viên của Buriram United. Theo đó, Lương Xuân Trường nhận số điểm 6 cũng như 12 cầu thủ khác, trong đó có:  Siwarak Tedsungnoen, Hajime Hosogai, Chitipat Tanklang, Supachok Sarachat, Suphanat Mueanta,  Supachai Jaided, ... Hai cầu thủ được đánh giá cao nhất chính là Pansa Hemviboon và Pedro Junior với 7 điểm.

Không đạt được số điểm cao nhất trong trận đấu này không phải vì Xuân Trường thi đấu không tốt mà bởi vì anh được thay ra từ khá sớm (phút 65). Trong thời gian thi đấu, số 21 di chuyển liên tục và hỗ trợ tấn công đắc lực. Bàn thắng đầu tay của tiền vệ này cũng là phát pháo giải toả những áp lực mà anh đã đối mặt trong thời gian ngồi đũng quần trên băng ghế dự bị.

Báo Thái dành số điểm xứng đáng cho Xuân Trường sau bàn thắng đầu tay ở Buriram - Bóng Đá

 Xuân Trường đánh dấu ngày trở lại bằng một bàn thắng tuyệt đẹp.

Bên cạnh đó, đây là cũng một tín hiệu tích cực Xuân Trường muốn chuyển đến HLV Park Hang-seo trước thềm King's Cup 2019. Thời gian vừa qua, những tiền vệ trung tâm đang thi đấu ở giải quốc nội như Khắc Ngọc, Martin Lò, Văn Thuận nổi lên như những đối thủ đáng ngại của "Trường Híp" trong cuộc đua giành 1 suất ở ĐTQG. Một bàn thắng chưa có gì quá lớn lao nhưng Xuân Trường đã khẳng định rằng "phong độ là nhất thời và đẳng cấp mới là mãi mãi." 

Đăng Huy | 08:49 12/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục