Báo Thái đăng tải rộng rãi chiến thuật đấu với Việt Nam của đội nhà

08:52 Thứ hai 12/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trên một số tờ báo thể thao lớn tại Thái Lan hôm qua (11/10) cho đăng tải sơ đồ chiến thuật mà HLV Kiatisuk có thể sẽ sử dụng khi đối đầu với Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào lúc 19h00 ngày 13/10 tới đây.

Cụ thể, tờ nhật báo chuyên viết về thể thao Siam Sport tiết lộ HLV Kiatisuk có thể sẽ sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 trong trận chiến với Việt Nam. Với sơ đồ chiến thuật này, trung phong sẽ là cầu thủ cao to lực lưỡng Teerasil Dangda, ba cầu thủ hỗ trợ cho tiền đạo này rất có thể là Chanathip Songkrasin, Cristian Đỗ và Tanaboon Kesarat. Đây cũng chính là những cầu thủ từng được xếp đá chính trong trận thắng Hong Kong (Trung Quốc) 1-0 hôm 9/10. Thông tin này phần nào đáng tin tưởng khi chính HLV Kiatisuk từng tuyên bố: "Những cầu thủ tôi xếp đá chính ở trận gặp Hong Kong (Trung Quốc) có thể sẽ được chọn trong đội hình ra sân với Việt Nam tới đây."

Thái Lan sẽ đá sơ đồ 4-2-3-1 trong cuộc đối đầu với Việt Nam? Ảnh: Internet.

Ngoài ra, trên các nhật báo thể thao ra ngày 11/10, Thái Lan cũng thông báo khu vực xem bóng đá công cộng cho những ai muốn theo dõi trận Việt Nam gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á ngày 13/10 tới đây chính là Nhà thi đấu Huamark, nằm trong khu liên hợp thể thao quốc gia Rajamangala tại Bangkok (Thái Lan).

Từ trước đến nay, tất cả các trận đấu giữa hai đội tuyển Việt Nam và Thái Lan đều thu hút rất đông NHM hai bên. Trong lịch sử đối đầu, Việt Nam chỉ thắng Thái Lan được hai lần, đó là trận thắng 3-0 ở Tiger Cup 1998 (trên sân Hàng Đẫy) và 2-1 tại AFF Suzuki Cup 2008 trên SVĐ Rajamangala (Thái Lan). Trên sân Mỹ Đình, Việt Nam từng tiếp Thái Lan 3 lần, nhưng Việt Nam chưa từng thắng được đối thủ đến từ xứ sở chùa Vàng, hòa 2 và thua 1.

Trên bảng xếp hạng, hiện nay Thái Lan đang dẫn đầu bảng F với 7 điểm sau ba lượt trận, Iraq xếp thứ hai với 5 điểm, Việt Nam đứng thứ ba với 4 điểm. Vì vậy, trận chiến trên sân Mỹ Đình sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cục diện của bảng đấu.

Trận Việt Nam gặp Thái Lan trong khuôn khổ bảng F vòng loại World Cup 2015 - Khu vực châu Á sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 13/10. Trọng tài Nawaf Ghayyath đến từ Bahrain sẽ là người điều khiển trận đấu.

Thanh Lê | 08:42 12/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục