Báo Indo: "Ông Shin Tae-yong có thể nhìn tuyển Việt Nam để học tập"

10:11 Thứ hai 20/11/2023

TinTheThao.com.vnTrang CNN Indonesia đã đưa ra lời khuyên dành cho đội nhà trước trận đấu sắp tới với Philippines.

Tại lượt trận thứ nhất bảng F vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, trong khi ĐT Việt Nam đánh bại Philippines 2-0 thì Indonesia hứng chịu trận thua nặng nề 1-5 trước Iraq. Sắp tới, đoàn quân của HLV Shin Tae-yong được kỳ vọng sẽ giành được những điểm số đầu tiên khi đối đầu với The Azkals.

Báo Indo nói về trận Philippines - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam đã vượt qua Philippines trên sân khách.

Phân tích về tình hình của Philippines, tờ CNN Indonesia đã có bài viết với nội dung:

"Điểm yếu của họ là sự phối hợp giữa các hậu vệ và tiền vệ phòng ngự. Ở trận gặp Việt Nam, hai tuyến này tỏ ra thiếu chắc chắn nên mắc nhiều sai lầm. Các tiền vệ không thể lui về hỗ trợ cho hàng phòng ngự, trong khi các trung vệ thường xuyên bị qua mặt.

Kết quả là tuyển Philippines đã phải nhận những đòn đánh chí mạng. Việc đưa về một số lượng lớn cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài chưa có tác động tích cực tới lối chơi của Philippines. Rõ ràng, thầy trò ông Shin Tae-yong có thể nhìn tuyển Việt Nam để học tập cách họ đã làm với Philippines." - Soha dẫn lời tờ báo Indonesia.

Cuộc chạm trán Philippines thực tế sẽ không hề dễ dàng dành cho đội bóng xứ vạn đảo, bởi thầy trò HLV Jesus Casas sẽ quyết tâm hơn sau thất bại trước Việt Nam. Ngoài ra, sân nhà với mặt cỏ nhân tạo sẽ là một lợi thế khác giúp The Azkal kìm hãm Tim Garuda.

Dương Quang | 09:13 20/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục