Báo Hàn Quốc so sánh tuyển Việt Nam với Man United

09:58 Thứ ba 09/01/2024

TinTheThao.com.vnTrang tin tức của Hàn Quốc, Osen đã có bài viết bình luận về tình hình tuyển Việt Nam thời hậu HLV Park Hang-seo.

Dưới thời HLV Philippe Troussier, phong độ của tuyển Việt Nam đang thể hiện là rất thiếu thuyết phục. Do đó, đã có những so sánh nhất định về khả năng cầm quân của chiến lược gia người Pháp so với HLV Park Hang-seo, vị thuyền trưởng đã mang lại nhiều thành công cho nền bóng đá ở dải đất hình chữ S.

Bình luận về tình hình tuyển Việt Nam thời hậu HLV Park Hang-seo được báo Bongdaplus lược dịch, trang Osen cho biết: "HLV Troussier của tuyển Việt Nam cảm thấy áp lực lớn vì thành công của ông Park.

Báo Hàn Quốc so sánh tuyển Việt Nam với Man United - Bóng Đá

Báo Hàn Quốc so sánh tuyển Việt Nam với Man United, ví HLV Park Hang-seo như Sir Alex Ferguson. Ảnh: VFF. 

Trong quá khứ, HLV Park Hang-seo dẫn dắt đội tuyển Việt Nam từ năm 2017 đến năm 2023. Ông đã tạo nên giai đoạn thành công nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Vậy nên, mỗi khi HLV Troussier và các học trò thi đấu không tốt, dư luận lại liên tục nhắc tới HLV Park Hang-seo. Điều này giống như  Sir Alex Ferguson ở Man Utd. HLV Troussier phải chịu vô vàn áp lực khi kế nhiệm HLV Park Hang-seo".

Sắp tới, tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu để thử nghiệm chiến thuật trước thềm Asian Cup, gặp Kyrgyzstan vào ngày 9/1. Sau đó, khi chính thức bước vào giải đấu, đội tuyển Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán với Nhật Bản (ngày 14/1), Indonesia (19/1) và Iraq (24/1).

Phi Yến | 09:00 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục