Báo Hàn nói thẳng về năng lực của HLV Troussier

07:48 Thứ hai 22/01/2024 | 4

TinTheThao.com.vnTrang Sports News Nate (Hàn Quốc) cho rằng ĐT Việt Nam đang thụt lùi dưới thời HLV Philippe Troussier.

Dù rơi vào một bảng đấu không thuận lợi, nhưng việc ĐT Việt Nam bị loại khỏi Asian Cup 2023 chỉ sau 2 trận đấu đã khiến không ít khán giả cảm thấy bất ngờ. Ngoài ra, truyền thông châu Á cũng cảm thấy thất vọng với màn thể hiện của Những chiến binh sao vàng trong thất bại trước Indonesia.

Báo Hàn nói về ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Truyền thông Hàn Quốc luôn nhắc tới cựu thuyền trưởng Park Hang-seo khi nói về HLV Troussier. Ảnh: Yonhap

Cụ thể, trang Sports News Nate (Hàn Quốc) đã có bài bình luận về trận thua thứ 2 liên tiếp của ĐT Việt Nam tại giải đấu châu lục và được Soha trích dẫn:

"Tuyển Việt Nam đã bị Indonesia đánh bại. Dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae-yong, Indonesia thể hiện sức ép nhanh, mạnh mẽ và những đường chuyền tinh tế. Mặt khác, tuyển Việt Nam không thể tạo ra sức ép như dưới thời HLV Park Hang-seo. Hàng công của tuyển Việt Nam cũng cho thấy một màn trình diễn đáng thất vọng.

Khi tuyển Việt Nam thất bại trước Indonesia, hình ảnh một đội anh cả của Đông Nam Á đã biến mất. Hình tượng huy hoàng từng vào tứ kết Asian Cup tan biến như ảo ảnh. Điều đó làm người hâm mộ bóng đá Việt Nam không thể không nhớ đến phép thuật của HLV Park Hang-seo.” 

Tờ báo xứ kim chi nói thêm: "HLV Troussier, người kế nhiệm ông Park, không đạt được kết quả nào trong hơn một năm qua. Rõ ràng, thành tích của ông Troussier ở tuyển Việt Nam không thể so sánh với HLV Park Hang-seo”.

Dương Quang | 06:50 22/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục