Báo động cho Milan: Arsenal xem giò Ganso

17:50 Thứ sáu 20/07/2012

“Pháo thủ” đã cắt cử người tới theo dõi tiền vệ của Santos thi đấu trong trận giao hữu giữa ĐT Olympic Brazil với ĐT Olympic Vương quốc Anh diễn ra vào ngày hôm nay (giờ địa phương).

Arsene Wenger vốn đã ngưỡng mộ tài năng của Paulo Henrique Ganso từ lâu. Trước khi bắt tay thực hiện chiến dịch chiêu mộ tiền vệ của Santos, “Giáo sư” đã cắt cử tuyển trạch viên tới xem giò anh. Thuận lợi của Arsenal là Ganso sẽ góp mặt trong đội hình thi đấu trận giao hữu trước thềm Thế vận hội với ĐT Olympic Vương quốc Anh tại Middlesbrough.

Paulo Henrique Ganso- Ảnh Getty

Milan là đội bóng đầu tiên bày tỏ mong muốn chiêu mộ Ganso. Có nhiều thông tin cho rằng cả hai bên đã ngồi vào bàn đàm phán với hy vọng mọi việc sẽ được giải quyết trong mùa Hè này. Tuy nhiên cuối cùng thương vụ đổ bể do bất đồng về mức phí chuyển nhượng.

Trước tình hình đó, Arsenal đã nhảy vào cuộc với hy vọng sẽ nẫng tay trên được món “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng.

Ngoài Ganso, “Pháo thủ” cũng đang theo dõi sát sao tiền đạo đang khoác áo Athletic Bilbao Llorente và tiền vệ người Brazil đang chơi bóng cho Corinthians Paulinho. Ngôi sao trẻ đầy triển vọng của Real Madrid Jese Rodriguez cũng nằm trong danh sách mục tiêu của Arsenal. Đội chủ sân Emirates rất kỳ vọng vào thương vụ này bởi cầu thủ ngôi sao của ĐT U-19 Tây Ban Nha sẽ chắc chắn rời Bernabeu một khi không tìm được chỗ đứng trong đội hình 1.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục