Bangu Atletico đụng chủ nhà BTV Cúp 2015 ở bán kết

20:59 Thứ tư 11/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Giành chiến thắng sát nút 1-0 trước ĐTLA ở lượt trận cuối cùng của bảng B, CLB Bangu Atletico đã xuất sắc ghi tên mình vào bán kết và đụng chủ nhà Becamex Bình Dương.

 

Chỉ cần một trận hòa trước đại diện của Việt Nam là ĐTLA, CLB Bangu Atletico sẽ có vé vào chơi trận bán kết BTV Cúp 2015. Thế nhưng, tư tưởng của đại diện bóng đá Brazil là chiến thắng. Họ lao lên dồn ép ĐTLA, ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Phùng Đình Dũng.

Với sự cơ động của Salatiel Santos, Gabriel, Ives Antero,... ở tuyến trên, các cầu thủ Bangu Atletico hoàn toàn chiếm thế chủ động trong lối chơi tấn công. Nhưng trước sức ép của đối phương, hàng thủ ĐTLA do Hoàng Lâm và Rafael Dasiva chỉ huy đã hóa giải hầu hết những pha bóng sóng gió về phía khung thành thủ môn Tiến Anh trong 45 phút đầu.

Bước sang hiệp hai, ĐTLA quyết định tung thêm nhiều cầu trẻ vào sân để thi đấu cọ sát. Phút 53, Nhật Tân có pha đá phạt nguy hiểm buộc thủ môn Bangu Atletico mất đến hai nhịp để cản phá, cầu thủ ĐTLA băng vào ghi bàn thì trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị. Trong khi các cầu thủ ĐTLA đang thắc mắc với quyết định của trọng tài, pha phát bóng nhanh của thủ môn Fabio Huck tạo điều kiện để Salatiel Santos vượt qua Tuấn Tài và thủ môn Viết Anh ghi bàn mở tỉ số cho Bangu Atletico.

Tiền đạo Salatiel Santos của Bangu Atletico thi đấu hiệu quả ghi bàn thắng duy nhất trận đấu. Ảnh: Đình Viên.

Việc thay nhiều vị trí trên sân khiến tuyến giữa của ĐTLA không thể cạnh tranh với đội bóng giàu thể lực như Bangu Atletico. Những phút còn lại của trận đấu, các cầu thủ Bangu Atletico chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân khi Alexandre Lagrange nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Tuy nhiên, lợi thế hơn người vẫn không được các cầu thủ ĐTLA tận dụng. Thua trận 0-1, thầy trò HLV Ngô Quang Sang chấp nhận chia tay BTV Cúp 2015 ngay từ vòng bảng.

Lịch thi đấu bán kết BTV Cúp 2015:
16h00 ngày 13/11, Sinh viên Hàn Quốc – Sinh viên Nhật Bản
18h00 ngày 13/11, Becamex Bình Dương – Bangu Atletico

Đình Viên | 20:45 11/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục