Bản tin tối ngày 01/1: Wilshere sẽ trở lại trong tháng 1

21:13 Chủ nhật 01/01/2012

Hai đội bóng Trung Quốc “dụ dỗ” John Terry. Theo những thông tin từ Sunday Express, 2 đội bóng Trung Quốc là Shanghai Shenhua và Guangzhou Evergrande đã tuyên bố sẵn sàng trả mức lương 200.000 bảng/tuần để chiêu mộ trung vệ John Terry.


Sir Alex vẫn chưa quên nỗi đau Champions League. Trong phát biểu ngày đầu năm mới 2012, HLV Alex Ferguson cho rằng cú sốc lớn nhất của Man Utd trong 5 tháng vừa qua chính là việc bị loại khỏi đấu trường Champions League.

Henry sẽ thành công khi trở lại Arsenal. Đó là nhận định của Patrick Vieira. Cựu đội trưởng Arsenal tin rằng Thierry Henry sẽ vẫn giữ được bản năng săn bàn đáng sợ khi quay lại London trong khoảng thời gian 2 tháng tới.

Arsenal tính mượn Taiwo. Với việc Kieran Gibbs, Andre Santos và Thomas Vermaelen đều dính chấn thương, Pháo thủ London đã tính tới phương án mượn hậu vệ Taye Taiwo, người đang hưởng mức lương 90.000 bảng/tuần tại San Siro.

Chelsea chuyển hướng sang Soldado. Sau khi mục tiêu số 1, Gonzalo Higuain quyết tâm không rời Real Madrid, BLĐ Chelsea đã tính tới khả năng chiêu mộ tiền đạo Valencia, Roberto Soldado.


Đây là mùa giải Premier League hấp dẫn nhất. Đó là nhận định của Gary Neville. Cựu hậu vệ MU cho rằng mùa giải Premier League năm nay đã trở nên vô cùng hấp dẫn khi các đội bóng như Man Utd, Man City, Tottenham, Chelsea, Arsenal hay Liverpool đều có khả năng vô địch.

Aguero cảnh báo đồng đội. Tiền đạo người Argentina cho rằng Man City hoàn toàn có thể mất danh hiệu vô địch Premier League lần này nếu sảy chân trong trận đấu với Sunderland tối nay.

Man City còn cách mục tiêu 45 điểm. Trong phát biểu mới đây, HLV Roberto Mancini đã tuyên bố rằng đội bóng của ông sẽ chắc chắn giành chức vô địch Premier League nếu có được 45 điểm nữa trong giai đoạn 2.

Wilshere sẽ trở lại trong tháng 1. HLV Arsene Wenger tin rằng Jack Wilshere sẽ trở lại sân cỏ ngay trong tháng 1 năm nay bởi chấn thương của tiền vệ này đang có dấu hiệu phục hồi khá nhanh.


Tôi sẽ đưa PSG tới thành công. Sau khi chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng PSG, HLV Carlo Ancelotti đã tự tin tuyên bố sẽ đưa đội bóng này trở thành thế lực tại Ligue 1 và châu Âu.
Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục