"Bản nâng cấp của Eriksen"

06:11 Chủ nhật 24/09/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã đưa ra nhận định về bản hợp đồng đắt giá của Manchester United.

 

Theo quan điểm đến từ Dean Jones, nếu có thể thích nghi thành công với hệ thống của HLV Erik Ten Hag, Mason Mount thực sự sẽ trở thành một phiên bản nâng cấp của Christian Eriksen sau khi trở lại từ chấn thương.

Ký giả người Anh nhận định:

Amrabat - Bóng Đá

 Eriksen thực chất đã có dấu hiệu sa sút.

“Trong hệ thống cụ thể đó, Mount có thể là bản nâng cấp của Eriksen. Eriksen, với tư cách là một cầu thủ kỹ thuật, rất khó bị đánh bại. Nhưng, những gì Mount sở hữu là sức mạnh ở những tình huống chạy chỗ, hiệu suất thi đấu và mong muốn chứng tỏ mình với tư cách là một cầu thủ của Man Utd, đây là yếu tố mà tôi nghĩ sẽ phát huy tác dụng khi cậu ấy trở lại sau chấn thương."

"Tôi cho rằng, có một khoảng thời gian ngồi ngoài và theo dõi đội bóng liên tục từ khán đài, điều đó sẽ giúp Mount hiểu được vai trò của mình trong hệ thống đó.”

Có thể nói, Man Utd cũng đang cần Mount trở lại hơn bao giờ hết, trong bối cảnh tuyến giữa đã trở thành điểm yếu của Quỷ đỏ thời gian gần đây.

Huỳnh Phong | 05:13 24/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục