Ban lãnh đạo Bayern Munich thất vọng về Serge Gnabry

07:27 Thứ bảy 02/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ nhà báo Kerry Hau, cầu thủ người Đức không còn được trọng dụng dưới thời Thomas Tuchel vì phong độ tệ hại.

Sau mùa giải 2019/2020 thi đấu bùng nổ, Serge Gnabry dần đánh mất phong độ bởi chấn thương và nhiều lý do khác nhau. Dưới thời huấn luyện viên Thomas Tuchel, anh hầu như chỉ bắt đầu trận đấu trên băng ghế dự bị. Thời gian cho cầu thủ người Đức tại sân Allianz Arena không còn nhiều.

 - Bóng Đá

 Serge Gnabry không còn giữ được phong độ. 

Các ông chủ của Bayern Munich mong đợi nhiều hơn thế từ Serge Gnabry. Bàn thắng cuối cùng (và duy nhất) của Gnabry trong mùa giải này đã cách đây hơn 8 tuần, và giờ anh có thể tụt xuống vị trí cầu thủ chạy cánh lựa chọn thứ 4, dưới Sane, Coman và thậm chí cả Mathys Tel theo thứ tự phân hạng”, nhà báo Kerry Hau chia sẻ.

Cầu thủ 28 tuổi gia hạn hợp đồng vào năm ngoái với mức lương khủng (hơn 15 triệu euro/năm). Gnabry muốn làm mọi thứ trong vài tháng tới để chứng minh rằng hợp đồng mới không phải là một sai lầm và để đền đáp sự tin tưởng mà Bayern Munich đặt vào anh. Cầu thủ này nhận thức được hoàn cảnh khó khăn của mình và muốn cống hiến”, anh nói thêm.

 - Bóng Đá

 Serge Gnabry không còn được trọng dụng dưới thời Thomas Tuchel.

Cựu cầu thủ Arsenal cần phải nhanh chóng tìm lại phong độ nếu muốn giành suất tham dự EURO 2024 vào mùa hè năm sau. Chỉ còn vài tháng nữa huấn luyện viên Julian Nagelsmann sẽ chốt danh sách và cơ hội đang dần hẹp lại với Serge Gnabry.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:29 02/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục