Bạn gái Pique “nguy hiểm” nhất thế giới

14:29 Thứ sáu 20/09/2013

Bạn gái của Gerard Pique, Shakira được liệt vào nhóm dẫn đầu danh sách những người nổi tiếng “nguy hiểm” nhất thế giới trong công việc tìm kiếm trực tuyến năm 2013. Đây là một kết quả được công bố bởi công ty chuyên chống tin tặc McAfee, Mỹ mà trong đó cũng chỉ ra, người đứng đầu danh sách này là minh tinh màn bạc Lily Collins và người mẫu Adriana Lima.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Năm ngoái, nữ diễn viên Emma Watson là người đứng đầu bảng xếp hạng này và Shakira chỉ đứng vị trí thứ 11. Tuy nhiên, khi đã trở thành “gái có con” với Gerard Pique và trở thành BGK của chương trình The Voice (Mỹ), tần suất tìm kiếm tên “Nữ hoàng nhạc Latin” đã lan sang cả các fan túc cầu. Chính vì vậy, Shakira đã bị “leo thang” lên thứ bậc không mấy hay ho này một cách nhanh chóng.

Shakira

Theo McAfee, những hacker của mạng internet đã chọn những cái tên hay được tìm kiếm nhất để che giấu những hoạt động gian lận của họ. Đặc biệt trong những vụ “dính phốt” đa phần là người dùng “tham” tải những ứng dụng miễn phí và tải ảnh khỏa thân. Do đó, các công ty bảo mật ước tính có đến 14,5% là nạn nhân của hacker nếu tìm kiếm “Lily Collins” trên internet, và số phần trăm không nhỏ là “Shakira”. Cũng phải nói rằng, một số lượng lớn người sử dụng mạng đã tìm kiếm băng sex của Pique và Shakira khi tin đồn rò rỉ cuốn băng này xảy ra trong quá trình Shakira bị người làm kiện vì không trả đủ lương.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục