Bạn gái Mạc Hồng Quân nhận bánh trái tim ngày Valentine

11:23 Thứ hai 15/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây trên facebook của mình, Kỳ Hân vừa khoe nhận được quà bé xinh đầy bất ngờ từ "voi" nhân ngày Valentine.

Cụ thể, gà bầu Tiệp chia sẻ hình một chiếc bánh trái tim màu đỏ khá bắt mắt kèm status: "Vừa về đến nhà là nhận được món quà bé bé xinh xinh của người thương." Chia sẻ nhận được rất nhiều like của bạn bè Kỳ Hân, trong đó có Mạc Hồng Quân.

Quà Valentine của Kỳ Hân. Ảnh chụp màn hình.

Mặc dù không nói rõ người tặng là ai, nhưng với biểu tượng chú voi đi kèm, NHM không khó để đoán ra người đó không ai khác ngoài chàng tuyển thủ đào hoa Mạc Hồng Quân.

Nổi tiếng là ga lăng, nên dù đang bận rộn với Than Quảng Ninh tập luyện để chuẩn bị cho ngày khai màn V-League 2016 nhưng chàng cầu thủ Việt Kiều vẫn không quên tặng quà bạn gái ngày lễ tình yêu cũng là điều dễ hiểu.

Trước đó một ngày, Kỳ Hân cũng đăng tải hình ghép tay cùng bạn trai thành trái tim để tự chúc mừng ngày lễ tình yêu.

Kỳ Hân tự mừng ngày lễ tình yêu. Ảnh chụp màn hình.

Chuyện tình của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân chính thức công khai vào khoảng tháng 12 và gặp không ít thử thách từ dư luận. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn đang rất hạnh phúc. Điều này cho thấy cả hai thực lòng yêu thương và trân trọng đối phương.

Một điều đặc biệt là từ khi công khai tình cảm đến nay, NHM chỉ bắt gặp những hình ảnh hạnh phúc cảu cả hai trên trang cá nhân của Kỳ Hân. Riêng Mạc Hồng Quân chỉ một lần duy nhất đăng ảnh người yêu lên trang facebook cá nhân của mình. Đó là nhân dịp sinh nhật Kỳ Hân mới đây. Mạc Hồng Quân đăng ảnh cả hai đang chat facetime, Mạc Hồng Quân làm mặt xấu và Kỳ Hân cười rất rạng rỡ kèm status: “Là người muộn nhất nhưng chúc heo sinh nhật vui vẻ nha. Sinh nhật và Tết đầu tiên ở Hà Nội đúng không?”

Lời chúc sinh nhật của Mạc Hồng Quân dành cho Kỳ Hân. Ảnh chụp màn hình.
Thanh Lê | 11:02 15/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục