Bạn gái đẹp như tiên của con trai huyền thoại George Best

09:47 Thứ ba 10/03/2015

Calum Best không rời mắt khỏi thân hình quyến rũ của cô nàng Ianthe Rose Cochrane-Stack.

Con trai huyền thoại George Best và người tình nóng bỏng vừa trải qua kỳ nghỉ dài tại Abu Dhabi và Dubai. Cặp đôi quấn quýt bên nhau không rời và Calum không ngại ngần thể hiện sự si mê với bạn gái Ianthe Rose.
Ngôi sao truyền hình thực tế 'khóa môi' nồng nàn với bạn gái...
... và ôm chặt nàng giữa sóng biển ở khu nghỉ dướng tràn ngập ánh nắng.
Ngôi sao 34 tuổi thoa kem chống nắng giúp bạn gái, hết lòng chăm sóc người đẹp và hiếm khi rời mắt khỏi thân hình bốc lửa của cô bồ kém 11 tuổi. Trên trang cá nhân, Calum đăng tải một loạt hình ảnh tình tứ của hai người hoặc ảnh khoe thân hình săn chắc, vạm vỡ.
Tháng trước, con trai huyền thoại MU thừa nhận mình yêu Ianthe Rose điên cuồng, hình bóng của nàng lúc nào cũng ở trong tâm trí mỗi ngày dù mới hẹn hò từ đầu năm. Tuy nhiên, chỉ ít ngày sau khi công khai tình yêu với người đẹp tóc vàng, Calum Best bị một chân dài khác tố cáo lừa tình.
Người đẹp Ianthe Rose cũng từng là một ngôi sao truyền hình thực tế tại Anh, gây ấn tượng mạnh với nhan sắc rực rỡ, hút hồn.
Calum Best là con trai độc nhất của huyền thoại George Best. Không thừa hưởng tài năng chơi bóng của bố, ngôi sao 34 tuổi lại giống bố ở tính cách phóng khoáng, đào hoa. Calum thường xuyên xuất hiện trên báo với các rắc rối liên quan tới người đẹp, nợ nần và nghiện ngập.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục