Bạn gái cũ Maradona sảy thai

12:11 Thứ hai 24/03/2014

Người đẹp Veronica Ojeda không thể sinh cho 'Cậu bé vàng' đứa con thứ hai trong năm nay như mong đợi.

Veronica Ojeda khi mang thai đứa con đầu lòng với Maradona. Ảnh: Caras.

Theo tiết lộ của tờ Ciudad (Argentina), hôm thứ 7 vừa qua, Veronica Ojeda gặp sự cố khi đang mang bầu ở tuần thứ 14. Trước đó ít ngày, các bác sĩ đã dặn dò Veronica rất cẩn thận trong việc bảo vệ thai nhi khi cô có những dấu hiệu đau bất thường nhưng sự việc đáng tiếc vẫn xảy ra.

"Tử cung của Veronica rất yếu. Tôi đã cảnh báo và dặn dò cô ấy cẩn thận nhưng đáng tiếc cô ấy vẫn bị sảy thai. Điều quan trọng bây giờ với cô ấy là giữ bình tĩnh để không xảy ra những hệ lụy đáng tiếc nào nữa", người đại diện đồng thời là bạn thân của Veronica - Jorga Auriccio - cho biết.

Theo giới thạo tin Argentina, trước khi bị sảy thai Veronica Ojeda đã tiến hành xét nghiệm ADN để chứng minh những gì mà cô nói với Maradona đều là sự thật. Kết quả, bào thái chính là đứa con thứ hai của Maradona với Veronica sau cậu con trai Diego Fernando.

"Hôm nay, tôi xin thông báo sau thời gian mang thai khó khăn tôi đã mất đi đứa con của mình. Điều này khiến tôi vô cùng buồn đau và trong lúc này tôi không thể chia sẻ thêm chuyện gì nữa", Veronica trả lời tờ Cronica.

Trước đây, Veronica Ojeda từng phải một lần phá thai ở tháng thứ 4 trong thời gian chung sống với Maradona vào năm 2010. Ở lần mang bầu tiếp theo, cô mang thai song sinh nhưng sau đó một đứa bé bị chết khi đang ở tháng thứ 9. Sau đó, ngày 13/2/2013, Veronica hạ sinh cho Maradona cậu con trai Diego Fernando.
 
Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục