"Bạn có thể bỏ ra 10 phút để chiêm ngưỡng bàn thắng của Thiago"

08:48 Thứ năm 25/11/2021

TinTheThao.com.vnThiago Alcantara đã lập một siêu phẩm sút xa trong trận gặp Porto, mở ra chiến thắng nhẹ nhàng cho The Kops.

Liverpool vừa có chiến thắng 2-0 trước Porto tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Thiago Alcantara và Mohamed Salah là tác giả 2 bàn thắng của The Kops. Kết quả này giúp cho Lữ đoàn đỏ tiếp tục ngự trị ở vị trí đầu bảng B với 15 điểm tuyệt đối.

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý trong cuộc đối đầu tại Anfield vừa qua chính là bàn thắng mở tỷ số của Thiago. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã tung một cú sút chìm đậm chất kỹ thuật ở cự ly hơn 20m, quỹ đạo bóng đi vừa đủ để vượt qua chân các cầu thủ phòng ngự áo xanh và cả bàn tay của thủ thành Diogo Costa.

 Thiago tung cú sút từ khoảng cách 20m.

Nhận định về bàn thắng đẹp mắt kể trên, cựu danh thủ Peter Crouch đã phát biểu trên BT Sport: "Đây là một tuyệt phẩm. Bạn có thể xem bàn thắng này với nhiều góc độ khác nhau trong khoảng 10 phút. Thiago đã xử lý quả bóng quá kỹ thuật, giữ cho nó không bay quá cao, vừa đủ vượt qua tầm truy cản của đối thủ và đi thẳng vào góc hẹp. Một cầu thủ có phẩm chất cực tốt mới có thể tung ra một cú sút đẳng cấp như thế."

Bàn thắng vào lưới Porto cũng là lần đầu tiên Thiago ghi bàn cho Liverpool ở mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, anh chỉ mới ra sân 9 trận ở mọi đấu trường. Lý do là cựu sao Barcelona dính chấn thương từ giữa tháng 9 và mới trở lại.

Klopp phát biểu trước trận gặp Porto

 
Đăng Huy | 07:50 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục