"Bán cậu ấy cho Man Utd? Arsenal không nên làm thế chút nào"

19:13 Thứ hai 01/07/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Ray Parlour lên tiếng khuyên Pháo thủ không nên bán một cái tên cho đội chủ sân Old Trafford.

Như đã biết, Manchester United được cho là đang muốn có được sự phục vụ của Aubameyang, đặc biệt là trong bối cảnh Romelu Lukaku có thể sẽ cập bến Inter Milan ngay hè này.

Về phần mình, Tờ Metro cho biết, Arsenal sẽ bán Pierre-Emerick Aubameyang cho Man Utd nếu như “Quỷ đỏ” chi ít nhất 56 triệu bảng. Đây có thể xem như một động thái tìm kiếm ngân sách của Pháo thủ để chiêu mộ Wilfried Zaha.

Tuy nhiên theo huyền thoại Ray Parlour, đây sẽ không phải bước đi đúng đắn của đại diện bắc London:

"Nếu nhìn vào độ tuổi, rõ ràng là chúng ta nên chọn Zaha. Aubameyang là một cầu thủ giỏi, nhưng cậu ấy đã 30 tuổi. Và ở tuổi này, cơ thể của bạn bắt đầu đi xuống."

Aubameyang, Fernandes,... bao nhiêu cơ hội cho Man Utd? - Bóng Đá

Aubameyang đang được cho là đã lọt vào tầm ngắm của MU.

"Tuy nhiên nếu là bán Aubameyang cho Man Utd để có thể mua Zaha, thượng tầng CLB nên suy nghĩ lại phương án đó, kể cả khi Sanchez đã tới United và thành thảm họa."

"Crystal Palace đòi 100 triệu bảng, nhưng tôi nghĩ Arsenal sẽ mua được với mức giá khoảng một nửa chừng đó."

Ở một diễn biến khác, mới đây theo nhà báo Kaveh Solhekol của Sky Sports, sau hàng loạt cuộc đàm phán diễn ra suốt thời gian qua, có lẽ đại diện bắc London chuẩn bị đưa ra lời nghị dành cho cựu sao Manchester United. Lúc này, Palace vẫn không muốn nhả trụ cột của mình. Và nếu thương vụ này xảy ra, Quỷ đỏ sẽ nhận được 25% phí chuyển nhượng.

Anh Tú | 17:00 01/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục