Bán 2 "báu vật", Chelsea thu về hơn 50 triệu

17:13 Thứ tư 20/03/2024 | 3

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Ben Jacobs đã hé lộ về 2 cái tên khả năng cao sẽ rời khỏi Stamford Bridge dài hạn.

Theo tiết lộ từ Ben Jacobs, Chelsea sẽ bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với mục tiêu hàng đầu là chiêu mộ thêm hậu vệ cánh trái. Jacobs khẳng định, Ian Maatsen, Lewis Hall khả năng cao sẽ đồng loạt rời khỏi Stamford Bridge sau khi mùa giải năm nay khép lại, và đồng thời Marc Cucurella cũng đang đứng trước viễn cảnh bị thanh lý. 

Ký giả người Anh cho biết:

"Lewis Hall sẽ gia nhập Newcastle mức phí ban đầu là 28 triệu bảng, điều khoản mua đứt sẽ chính thức được kích hoạt nếu Newcastle kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 15 hoặc cao hơn trên bảng xếp hạng."

Jody Morris reacts to Lewis Hall's Chelsea debut in 5-1 Chesterfield win - Bóng Đá

 Hall dưới màu áo Chelsea. 

"Ian Maatsen cũng được cho là sẽ ra đi. Cầu thủ 22 tuổi hiện đang thi đấu xuất sắc dưới dạng cho mượn ở Dortmund. Không có tùy chọn hay điều khoản mua đứt bắt buộc nào, nhưng câu lạc bộ Bundesliga rất muốn ký hợp đồng dài hạn với Maatsen. Chelsea sẽ tìm kiếm 30-35 triệu bảng."

"Marc Cucurella cũng có thể bị bán đi nếu có lời đề nghị phù hợp, vì vậy, Chelsea cảm thấy rằng họ đang cần thêm một hậu vệ cánh trái." 

Huỳnh Phong | 16:15 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục