Balotelli tha thứ cho mẹ đẻ: Badboy rộng lượng

21:52 Thứ ba 27/03/2012

Mối quan hệ máu mủ tưởng chừng như đã bỏ đi của chân sút người Italia với bà mẹ đẻ Rose Barwuah đang được hâm nóng từng ngày. Hóa ra, ngổ ngáo như Balotelli cũng luôn cần có một bờ vai ấm ấp của người mẹ, để yêu thương và luôn được yêu thương.

Bà Rose Barwuah, mẹ đẻ của tiền đạo Balotelli đã lặn lội từ Italia tới tận nước Anh xa xôi, với hy vọng ở bên cạnh khuyên bảo và hàn gắn mối quan hệ với cậu con trai. Và theo báo giới xứ Sương mù ít ngày qua đưa tin, những nỗ lực đầy chân thành của bà mẹ 46 tuổi này đang dần cảm hóa được Badboy người Ý.

Nên biết Balotelli thiếu tình mẫu tử của mẹ đẻ Rose Barwuah từ tấm bé. Mới lên 2, tiền đạo này đã bị bố mẹ đem nhờ một gia đình khá giả người Italia nuôi hộ vì không đủ khả năng tài chính. Thời gian trôi qua, dù cố gắng, mối tình thân giữa Balotelli với cha mẹ đẻ cứ dần nhạt phai và đẩy lên đỉnh điểm của mâu thuẫn vào năm 2010.


Cụ thể, chân sút người Italia đã đăng đàn chỉ trích bố mẹ đẻ tìm đến anh chỉ vì giờ đây Balotelli đã là người nổi tiếng và nhiều tiền, thay vì ruồng rẫy và vứt bỏ như 1 đứa nhỏ “vô tác dụng” trước đây. Đáp trả những lời cay đắng của cậu con trai, cha mẹ Balotelli cay đắng chê trách tiền đạo người Italia vô tình vô nghĩa và cố gắng che đậy quá khứ nghèo khó. Song người ngoài để tâm thì ít, những lời tranh cãi đó, khiến bản thân Balotelli và cha mẹ đẻ đau lòng nhiều hơn.

Lần này tới xứ Sương mù, bà Rose Barwuah để lại chồng ở quê nhà Italia và một mình làm lụng kiếm ăn. Dù vất vả kiếm từng đồng qua ngày, người mẹ đáng thương Italia cũng muốn cố gắng chứng minh cho cậu con trai ngỗ nghịch thấy bà muốn ở cạnh Balotelli chỉ bởi anh là đứa con dứt ruột đẻ ra chứ không phải vì những lợi ích vật chất tầm thường.

Trong khi cậu con trai hưởng mức lương 120.000 bảng/tuần và sống trong nhung lụa, bà Rose Barwuah làm việc ở khu chợ Wythenshawe từ sáng sớm đến tối mịt rồi sau đó lại về ngủ ở căn nhà thuê lụp xụp với giá 550 bảng/tháng. Song tấm chân tình của người mẹ đã không bị uổng công.

“Mario bắt đầu lui tới thăm mẹ thường xuyên hơn. Thi thoảng anh ấy còn đưa bà đi mua sắm, tản bộ và ăn uống”, một nguồn tin thân cận với chân sút Italia tiết lộ.

Bỏ qua quá khứ không vui, rõ ràng chân sút Italia đang có những giờ phút vô cùng hạnh phúc bên mẹ đẻ Rose Barwuah. Trong tương lai không xa, cha đẻ của chân sút Man xanh dự định cũng sẽ tới đoàn tụ cùng vợ, cô con gái 13 tuổi và Balotelli.
Đăng Khôi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục