Balotelli phân trần chuyện sex trước trận đấu

14:57 Thứ sáu 17/10/2014

Tân binh của Liverpool phủ nhận anh có thói quen quan hệ tình dục trước các trận đấu.

Thời gian vừa qua, có nhiều tin đồn cho rằng Balotelli đang gặp khó khăn trong việc ghi bàn là vì quá mệt mỏi sau những lần quan hệ tình dục trước các trận đấu. Theo các nguồn tin này, chân sút 24 tuổi người Italy có thói quen làm "chuyện ấy" liên tục 3-4 tiếng cùng một người đẹp nào đó trước mỗi trận đấu quan trọng. Tuy vậy, trong cuộc trò chuyện với tạp chí Sport mới đây, Balotelli phủ nhận điều này.

Balotelli cười khẩy trước tin đồn anh có thói quen sex trước các trận đấu. Ảnh: PS.

"Gần đây, ai đó nói rằng tôi thường xuyên quan hệ tình dục 3-4 tiếng trước các trận đấu để cải thiện phong độ. Tin tôi đi. Nếu tôi làm chuyện ấy trong 4 giờ liên trước khi ra sân, tôi làm sao có thể chơi bóng. Tôi nghĩ chẳng có cầu thủ nào làm được điều đó cả. Chuyện này thật nực cười", Balotelli cười khẩy trước tin đồn về bản thân.

"Tôi chỉ tập chung vào bóng đá. Hiện tôi sống ở ngoại ô. Đây là nơi tôi có thể thư giãn và hy vọng thời gian tôi ghi bàn trở lại sẽ sớm đến. Khi đó, mọi người sẽ quan tâm tới tôi trên sân hơn là bới móc những chuyện vớ vẩn, không đúng sự thật về tôi", tân binh của Liverpool chia sẻ thêm.

Kể từ khi gia nhập Liverpool từ AC Milan với giá 16 triệu bảng, Balotelli mới chỉ ghi đúng một bàn thắng cho The Kop trong trận gặp Ludogorets ở vòng bảng Champions League. Tại Premier League, "Siêu quậy" vẫn chưa một lần lập công dù có những cơ hội ngon ăn. Chân sút người Italy hy vọng sẽ tìm lại thói quen ghi bàn trong chuyến làm khách tới sân của đội bóng bét bảng QPR cuối tuần này.
Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục