Balotelli e ngại sự xuất sắc của David Silva

22:28 Thứ bảy 30/06/2012

Trong trận chung kết Euro 2012 với Tây Ban Nha sắp tới, Mario Balotelli sẽ có cơ hội đối mặt với người đồng đội của mình tại Man City, David Silva. Super Mario tỏ ra rất e ngại vào khả năng sáng tạo và đột biến của chàng tiền vệ nhỏ con này.

David Silva đang cho thấy mình là một trong những tiền vệ sáng tạo hay nhất ở Euro 2012 lần này. Không chỉ có 3 đường chuyền thành bàn cho các đồng đội lập công, khả năng đi bóng và dứt điểm của Silva luôn khiến bất cứ đội bóng nào phải dè chừng.

David Silva. Ảnh: Internet.

"Tôi biết David là cầu thủ tài năng," Balotelli nói. "Tôi đã đối đầu với cậu ấy ở vòng bảng. Đó là điều thú vị."

Balotelli nói thêm rằng sau Euro, mình sẽ trở về Anh thi đấu cùng Man City chứ không phải đi đến một nơi khác như những lời đồn đại trên báo chí: "Trở về Italia lúc này ư? Không, tôi sẽ về Manchester. NHM Man City luôn muốn tôi ở đó ngay cả khi họ là người Anh và tôi đã góp phần giúp Italia đánh bại ĐTGQ của họ."

Balotelli cũng không quên bày tỏ mong muốn được nâng cao chiếc cúp vô địch Euro danh giá: "Chúng tôi đã tiến đến chung kết. Chúng tôi là một trong hai đội bóng mạnh nhất tại giải lần này. Chúng tôi đến đó và sẽ thi đấu để giành chiến thắng."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục