Bailly tiết lộ lời khen Solskjaer dành cho mình ở Man Utd

22:45 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnNhờ vị chiến lược gia người Na Uy, Eric Bailly ngày càng tiến bộ nhiều hơn.

Không ai có thể phủ nhận đẳng cấp của Eric Bailly. Trung vệ người Bờ Biển Ngà luôn cho thấy sự điềm tĩnh, mạnh mẽ và ra vào rất hợp lý. Nếu không thường xuyên phải làm bạn với giường bệnh, cựu sao Villarreal sẽ còn đóng góp nhiều hơn cho Manchester United.

Eric Bailly says Solskjaer has given him valuable defensive advice - Bóng Đá

 Ole Gunnar Solskjaer hiểu rất rõ các trung vệ của Manchester United.

Để duy trì phong độ và thi đấu tốt tại Old Trafford, Eric Bailly đã nhận được những lời hướng dẫn cùng sự động viên từ HLV Ole Gunnar Solskjaer. Mới đây, trung vệ sinh năm 1994 đã có những lời chia sẻ về người thầy của mình. Trả lời phỏng vấn trên kênh Pure Football Podcast của Guillem Balague, anh cho biết: 

"Tôi luôn thi đấu hết mình. Solskjaer luôn nói với tôi rằng "Này Eric, cậu là 1 cầu thủ năng nổ và các tiền đạo không thích sự quyết liệt như vậy". Ông ấy là 1 huyền thoại và có nhiều kinh nghiệm.

Solskjaer luôn dành những lời khuyên quan trọng dành cho các trung vệ và chúng tôi cần phải tiếp nhận. Chúng tôi học hỏi được rất nhiều điều từ ông ấy như làm thế nào để gây sức ép lên các tiền đạo, khi nào cần đánh chặn, thời điểm nào cần áp sát. Là 1 tiền đạo đẳng cấp, ông ấy đã cung cấp cho chúng tôi những chi tiết nhỏ."

Hiện tại, Manchester United của Eric Bailly đang chuẩn bị bước vào cuộc tiếp đón Real Sociedad tại Europa League. Ở trận lượt đi, Red Devils đã giành chiến thắng với tỷ số 4-0.

HLV Solskjaer khen ngợi tầm ảnh hưởng của Bruno Fernandes:

 
Faro | 22:15 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục