Bacary Sagna dự đoán thủ môn số 1 Arsenal mùa tới

22:41 Thứ tư 09/08/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Paddy Power, cựu hậu vệ Bacary Sagna phân tích cuộc cạnh tranh ở vị trí người gác đền Arsenal.

 

Arsenal là một trong những đội bóng hoạt động tích cực ở phiên chợ hè 2023. HLV Mikel Arteta chào đón ba sự bổ sung chất lượng mang tên Kai Havertz, Declan Rice và Jurrien Timber. Pháo thủ chưa dừng lại. Đội bóng thành London chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng thứ 4 mang tên David Raya.

Thủ thành người Tây Ban Nha sẽ tạo nên cuộc cạnh tranh khốc liệt trong khung gỗ Arsenal. Raya và Aaron Ramsdale đem đến những lựa chọn chất lượng cho Arteta. Ai sẽ trở thành thủ môn số 1 của Arsenal mùa tới trở thành câu hỏi nhận được sự quan tâm vào lúc này.

Bacary Sagna predicts Arsenal’s No. 1 with David Raya set to rival Aaron Ramsdale - Bóng Đá

Cuộc chiến khốc liệt trong khung gỗ Arsenal.

Chia sẻ với Paddy Power, cựu hậu vệ Bacary Sagna phân tích: "Tôi không hiểu vì sao mọi người chỉ trích Aaron Ramsdale. Họ cần nhớ lại những màn thể hiện tuyệt vời của cậu ấy kể từ khi gia nhập Arsenal".

"Ramsdale là một thủ môn chất lượng hàng đầu. Cậu ấy vẫn là thủ môn số 1 Arsenal bất chấp việc đội bóng ký hợp đồng với David Raya. Ramsdale có khả năng xử lý bóng bằng chân rất tốt. Tất nhiên, đôi khi cậu ấy mắc sai lầm. Đó là một phần của bóng đá".

"Đôi khi bạn phải chấp nhận rủi ro. Ramsdale đã làm điều đó. Cậu ấy có vài lần phạm sai lầm, thế nhưng đó là một phần của trò chơi. Những sai sót đó không làm giảm đi màn trình diễn tuyệt vời của Ramsdale".

Anh Nguyễn | 22:11 09/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục