Babel trách Benitez không tạo điều kiện cho mình tỏa sáng ở Liverpool

23:32 Chủ nhật 21/10/2012

Babel tiếp tục có những lời cáo buộc cựu huấn luyện viên của Liverpool là Rafael Benitez khi nói rằng ông đã kìm kẹp sự phát triển của anh khi chơi cho Liverpool.

Giờ đây khi khoác áo Ajax và chuẩn bị cho trận đấu với Man City ở Champions League nhưng Ryan Babel vẫn không quên nói về ông thầy cũ bằng giọng điệu oán trách. Đến Liverpool vào mùa hè 2007 với giá 11 triệu euro nhưng Babel không thể hiện được nhiều.

Ryan Babel. Ảnh: Goal

Babel nói với tờ The Mirror trong lần trở lại Anh cùng Ajax: "Tôi không nghĩ khán giả ở Anh đã thấy được sự xuất sắc của tôi. Khi mà một cầu thủ đang ở đỉnh cao phong độ thì nên trao cho anh ấy sự tự tin nhưng tôi không cảm thấy được sự khích lệ lúc thi đấu cho Liverool.

Ajax đã cho tôi cơ hội một lần nữa để chứng minh bản thân mình và tôi hạnh phúc về điều đó. Nhớ lại lúc Benitez hứa sẽ trao cho tôi cơ hội phát triển nhưng sau đó ông ấy nhanh chóng quên đi lời nói và mọi thứ hoàn toàn thay đổi. Tôi không nghĩ rằng mình thật sự được chơi hơn ba trận... nhưng dù sao tôi yêu Liverpool."


Ajax của Babel rơi vào "Bảng tử thần" khi cùng với Real Madrid, Dortmund và Man City ở Champions League. Họ đang không có kết quả tốt và cần tìm chiến thắng trên đất Anh trong chuyến đi này.

TTT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục