Bà xã Zarate khoe thân hình nóng bỏng

20:07 Thứ bảy 04/01/2014

Mauro Zarate đang nỗ lực hồi sinh trên sân cỏ, và bà xã của anh, Natalie Weber, được xem như một trong những nàng WAGs hấp dẫn nhất năm 2013.

Sự nghiệp của Zarate tưởng như đã bị chôn vùi ở Italia, sau khi anh bị Lazio “giam lỏng” trên băng ghế dự bị, rồi sau đó Inter mượn nhưng không dùng thường xuyên.

Đầu mùa giải này, bất chấp những kiện cáo từ Lazio, Zarate vẫn chấm dứt hợp đồng với đội bóng Italia, và trở về quê nhà Argentina khoác áo Velez Sarsfield.

Zarate đang từng bước tìm lại mình cùng Velez. Sau 9 trận đấu từ đầu mùa, tiền đạo 26 tuổi này đã ghi 5 bàn thắng.

Trong khi sự nghiệp của Zarate đang dần được cứu vãn, thì vợ anh, người mẫu Natalie Weber, liên tục gây tiếng vang trên lĩnh vực giải trí ở Argentina.

Mặc dù từng một lần sinh con, trong năm 2012, nhưng Natalie vẫn sở hữu thân hình đầy nóng bỏng mà nhiều thiếu nữ cũng phải ghen tị.

Tiếng vang của Natalie càng lớn, khi cô nhận được sự ủng hộ của trang El Balon Rosa – một chuyên trang hậu trường thể thao của nhật báo Sport, Tây Ban Nha.

Trong cuộc bầu chọn danh hiệu “Quả bóng hồng” 2013 mà Sport tổ chức, thông qua lượng bầu chọn trên El Balon Rosa, Natalie dẫn đầu, vượt trên Evangelina Anderson.

Trong hai năm qua, Evangelina, vợ của trung vệ Martin Demichelis, đều là người chiến thắng.

Một số hình ảnh nóng bỏng của Natalie Weber:

K.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục