Ba trụ cột trong đội hình U19 Việt Nam phải truyền nước biển

15:25 Thứ hai 13/10/2014

Ba cầu thủ Văn Toàn, Hồng Duy, Văn Sơn đã được các bác sĩ truyền nước biển để có thể lực tốt nhất trước trận đấu với U19 Trung Quốc lúc 16h00 chiều nay (13/10).

Hồng Duy và Văn Sơn vốn là hai hậu vệ cánh mà HLV Graechen rất tin tưởng và thường xuyên bố trí đá chính trong đội hình U19 Việt Nam. Tuy nhiên đêm trước trận đấu hai cầu thủ ở cùng phòng tại khách sạn Yangon cùng đổ bệnh khi người thì sốt nhẹ, người thì mất ngủ.

Bác sĩ Đồng Xuân Lâm đã lập tức áp dụng phương án truyền nước biển để bổ sung nước giúp các cầu thủ hạ sốt, tăng kháng thể để có đủ thể lực đá trận đấu chiều nay gặp U19 Trung Quốc.

Văn Sơn, Hồng Duy thay nhau truyền nước biển tại phòng riêng ở tầng 7 khách sạn Yangon.

Tiền đạo Văn Toàn được HLV Graechen phân công đá chính trong trận chiều nay cũng bị sốt nhẹ. Ngay từ buổi sáng hôm qua (12/10), khi di chuyển bằng máy bay từ Nay Pyi Taw về Yangon, một mình Toàn phải khoác áo ấm, giọng nói cũng có phần mệt mỏi do bị đau họng nhẹ.

Theo lịch trình ngày mai (14/10), U19 Việt Nam sẽ được chia thành 2 nhóm để bắt đầu về nước. Theo đó, nhóm các cầu thủ phía Bắc sẽ đáp chuyến bay từ Yangon về Hà Nội. Nhóm còn lại sẽ về TP.HCM vào chiều 15/10. Trong số này, các cầu thủ thuộc học viện HA.GL – Arsenal JMG sẽ tiếp tục di chuyển lên Trung tâm Hàm Rồng (Gia Lai) tập luyện, nhằm chuẩn bị cho giải U21 Quốc tế tại Cần Thơ.

Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục