Atletico tìm được người thay Mandzukic

10:51 Thứ hai 13/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Atletico Madrid đang bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo Romelu Lukaku của Everton.

Atletico Madrid đang bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo Romelu Lukaku của Everton.

Từ khi bán Diego Costa cho Chelsea, sức mạnh trên hàng công của Atletico suy giảm thấy rõ. Dù có sự bổ sung của Mario Mandzukic, song chân sút người Croatia không đáp ứng được sự kỳ vọng của HLV Diego Simeone. Theo đó, chiến lược gia người Argentina quyết tâm mang về sân Calderon một tiền đạo khác trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Thời gian qua, Atletico đã liên hệ với nhiều tên tuổi từ Edinson Cavani của PSG đến Robert Lewandowski khoác áo Bayern Munich, song mọi chuyện vẫn chưa đi tới đâu. Ngoài ra, giới chuyên môn phân tích Atletico khó chiêu mộ được những cầu thủ này vì giá chuyển nhượng của họ không hề rẻ so với tình hình tài chính có hạn của Atletico.

Rồi mới đây, đội bóng thành Madrid chuyển sự chú ý sang tiền đạo Romelu Lukaku của Everton. Được biết, tay săn bàn người Bỉ vừa ký hợp đồng với siêu cò Mino Raiola để người đàn ông này trở thành đại diện của mình. Động thái trên cho thấy Romelu Lukaku có thể cân nhắc khả năng ra đi vì Mino Raiola là tên tuổi có uy tín trong việc môi giới chuyển nhượng.

Dù vậy, chưa rõ Everton có đồng ý bán Romelu Lukaku hay không. Đội bóng vùng Merseyside từng bỏ ra phí chuyển nhượng kỷ lục lên tới 28 triệu bảng để mua Lukaku từ Chelsea. Vì vậy, họ sẽ không bán chân sút này với cái giá rẻ hơn. Ở mùa giải năm nay, chân sút 21 tuổi người Bỉ đã ghi 18 bàn cho Everton trên mọi đấu trường.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục