Atletico sắp gia hạn với trụ cột

09:18 Thứ tư 13/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của Fabrizio Romano, Atletico Madrid sắp gia hạn thành công với cầu thủ dày dạn kinh nghiệm.

Một cập nhật về tương lai của cầu thủ Koke bên phía Atletico Madrid đã được cung cấp ngày hôm nay, trong bối cảnh có những tin tức về sự đổ vỡ trong các cuộc đàm phán hợp đồng giữa hai bên.

Theo báo cáo của Fabrizio Romano, các cuộc thảo luận giữa ekip của Koke và câu lạc bộ đang tiến triển tốt và dường như đang ở giai đoạn cuối. Câu lạc bộ lạc quan rằng họ có thể tìm ra giải pháp cho tiền vệ này, sau khi Cesar Azpilicueta và Stefan Savic cũng đã gia hạn gần đây.

Nguồn Internet

 Koke sẽ ở lại.

Cầu thủ 32 tuổi muốn kéo dài thời gian ở lại câu lạc bộ. Mặc dù đôi bên vẫn chưa đạt được tiếng nói chung nhưng các cuộc đàm phán đang tiến triển đúng hướng. Những tín hiệu tích cực đã diễn ra trong vài giờ qua, và sự lạc quan về một thỏa thuận dần tăng lên.

Giao kèo của tiền vệ này có thời hạn đến ngày 30 tháng 6. Thời hạn trên nhiều khả năng sẽ được kéo dài thêm trước khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên, có một số chi tiết của bản hợp đồng mới cần được hoàn thiện trước khi việc gia hạn có thể được chính thức công bố.

Mùa này, đội trưởng của câu lạc bộ đã ra sân 37 lần và đã có 4 đường kiến tạo.

Đăng Nguyễn | 08:20 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục