Atletico săn tiền đạo đã ghi 11 bàn cho Girona

15:45 Thứ năm 28/12/2023

TinTheThao.com.vnRuben Uria đã đưa tin rằng Los Colchoneros đang rất muốn có tiền đạo của "hiện tượng" La Liga mùa này.

Girona đã có một mùa giải đáng kinh ngạc cho đến nay. Sau 18 vòng đấu, họ hiện đang đứng ở vị trí thứ hai, bằng điểm với đội đầu bảng Real Madrid. Phần lớn thành công của đội bóng xứ Catalan đến từ khả năng ghi bàn thường xuyên, trong đó tiền đạo người Ukraine Artem Dovbyk đã dẫn dắt hàng công một cách xuất sắc.

 - Bóng Đá

 Dovbyk đang chơi thăng hoa.

Cầu thủ 26 tuổi này gia nhập Girona vào mùa hè qua với tư cách là người thay thế Taty Castellanos, và anh góp công lớn vào thành tích của họ cho đến nay. Trong 17 lần ra sân ở La Liga, Dovbyk đã ghi được 11 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo.

Có thể hiểu được, sự quan tâm đến tiền đạo này ngày càng tăng bởi những màn trình diễn cùng với Girona. Ruben Uria đã đưa tin rằng Atletico Madrid rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh vào mùa hè tới.

Dovbyk sẽ là một bản hợp đồng đáng ngạc nhiên của Atletico. Anh sẽ củng cố các lựa chọn tiền đạo vốn đã ấn tượng của họ. Tuy nhiên, Girona khó có thể cho phép cầu thủ này ra đi một cách dễ dàng. Với việc tiền bạc không phải là vấn đề trong tương lai với một suất dự cúp châu Âu, thương vụ này sẽ không hề dễ dàng đối với Los Rojiblancos.

Đăng Nguyễn | 14:47 28/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục