“Át chủ bài” Duy Mạnh có khả năng đá bán kết cùng U21 HN T&T

20:12 Chủ nhật 25/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Đó là lời khẳng định của HLV Phạm Minh Đức sau khi Hà Nội T&T giành chiến thắng trước Sanatech Khánh Hòa và rộng đường đi tiếp vào vòng trong. Đỗ Duy Mạnh hiện đang trong quá trình phục hồi chấn thương.

Duy Mạnh nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình của U21 HN T&T. Ảnh: Đình Viên.

Tiền vệ Duy Mạnh tiếp tục không có tên trong danh sách thi đấu của U21 HN T&T ở trận gặp U21 S.Khánh Hòa. Đây là lần thứ hai học trò cưng của HLV Miura phải ngồi trên khán đài xem các đàn anh thi đấu. Cầu thủ này dính chấn thương sau khi cùng tuyển Việt Nam đá vòng loại World Cup 2018.

Chia sẻ thêm về tình trạng của cầu thủ 19 tuổi của mình, HLV Phạm Minh Đức cho biết: “Duy Mạnh bị căng cơ sau và bác sỹ chuẩn đoán phải mất 10 ngày mới phục hồi. Cậu ấy đã phục hồi được 7 ngày và còn 3 ngày tập nhẹ nữa là bình phục. Khả năng Duy Mạnh trở lại đội hình là hoàn toàn có thể, tôi đang tính toán phương án đó.”

HLV  Phạm Minh Đức không ngờ lấy được 3 điểm từ Sanatech Khánh Hòa. Ảnh: Đình Viên.

Khi được hỏi về chiến thắng trước S.Khánh Hòa, HLV của U21 HN T&T nhận xét: “Hai đội đều có những cầu thủ già-rơ và chúng tôi chủ đích kiếm 1 điểm ở trận đấu này. Vì S.Khánh Hòa là đội bóng rất tốt, giành 3 chiến thắng và 1 hòa ở vòng loại. May mắn là Văn Thành đã ghi bàn, sau đó toàn đội cố giữ tỉ số vì sợ bị gỡ hòa.”

U21 Sanatech Khánh Hòa sau trận thua thứ hai đã không còn cơ hội đi tiếp. Kết quả này quả thật đã khiến người hâm mộ thất vọng khi đội bóng đến từ xứ biển đã có màn trình diễn ấn tượng ở vòng loại. Nói về bàn thua duy nhất dẫn đến thất bại, HLV Lê Văn Tú giải bày:

“Bàn thua chúng tôi xuất phát từ sai lầm ở hàng thủ. Sự mất tập trung của hậu vệ biên và thủ môn đã phải trả giá. Quả tạt bóng của HN T&T rất khó chịu và trong giây phút mất cảnh giác, chúng tôi đã thủng lưới.”

U21 Sanatech Khánh Hòa ghi được 1 bàn thắng, thủng lưới 3 lần sau hai lượt trận. Đây là đội bóng có thành tích kém nhất hiện tại và là đội đầu tiên xác định chia tay sớm với vòng chung kết.

Quang Thịnh | 19:55 25/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục