AS Monaco - Arsenal: Giroud, Ramsey ghi bàn, Pháo thủ vẫn dừng cuộc chơi

05:04 Thứ tư 18/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Thi đấu rất nỗ lực và giành được thắng lợi 2-0 trước AS Monaco tuy nhiên bấy nhiêu thôi là chưa đủ bởi kết quả thua 1-3 ở trận lượt đi đã khiến Arsenal phải dừng cuộc chơi.

Thi đấu đầy nỗ lực. Ảnh internet.

Với việc để thua 1-3 trong trận lượt đi, các cầu thủ Arsenal chỉ còn một con đường duy nhất là tấn công nếu không muốn phải sớm chia tay sân chơi châu lục. Chính vì lý do đó nên Arsenal ngay lập tức đẩy cao đội hình, dồn ép AS Monaco về phần sân nhà sau khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên.

Trong thế trận hưng phấn và chơi khá hay, Arsenal đã có được điều mình cần là bàn thắng. Phút 36, nhận đường chọc khe từ Welbeck, Giroud băng xuống đối mặt với thủ thành Subasic và mất đến 2 pha dứt điểm để sút tung lưới AS Monaco.

Nhìn chung, trong hiệp 1, Arsenal thi đấu áp đảo hoàn toàn và nếu may mắn hơn đã có thể nâng tỷ số lên 2-0 trong khi đó, các cầu thủ AS Monaco không còn cho thấy một hình ảnh lỳ lợm như trên sân Emirates.

Tuy nhiên, Arsenal bỗng dưng không còn duy trì được sự hưng phấn sau giờ nghỉ, tạo điều kiện cho phía AS Monaco liên tục có những pha hãm thành nguy hiểm. Rất may cho Arsenal là các chân sút của AS Monaco có một ngày thi đấu cực kỳ kém cỏi.

Nhưng 2 bàn là không đủ. Ảnh internet.

Dù vậy, sau khi ổn định lại đội hình, Arseanal đã dồn hết mọi quyết tâm trong khoảng thời gian nửa giờ thi đấu cuối cùng của trận đấu. Những nỗ lực của họ đã được đền đáp khi Ramsey có được bàn thắng sau pha sai lầm phá bóng không dứt khoát của Kurzawa ớ phút 79. Trước đó là cú sút trúng cột dọc của Walcott.

Sau bàn thắng, Arsenal vẫn duy trì được sức ép cực lớn tuy nhiên vẫn không có thêm bàn thắng nào được ghi. Với kết quả này, Arsenal đã chính thức bị loại một cách cay đắng dù giành chiến thắng 2-0 trước Monaco. Giờ đây đoàn quân của HLV Arsene Wenger chỉ còn tự biết trách chính mình bởi thói quen “nước đến chân mới nhảy” trong suốt mấy mùa giải vừa qua, đã khiến họ phải trả giá đắt.

Ở trận đấu còn lại, trên sân nhà, Atletico Madrid đã giành thắng lợi 1-0 trước Leverkusen và kết quả này khiến hai đội phải bước vào hiệp phụ (lượt đi Leverkusen thắng 1-0). Tuy nhiên, dù rất cố gắng cả hai đều không thể một lần xuyên thủng mành lưới đối phương. Trên chấm penalty, đội bản lĩnh hơn là Atletico Madrid đã giành quyền đi tiếp với tỷ số 3-2.

Đội hình ra sân:

AS Monaco:  Subasic, Fabinho, Abdennour, Wallace, Kurzawa, Toulalan, Joao Moutinho, Kondogbia, Dirar, Martial, Berbatov.

Arsenal: Ospina, Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal, Coquelin, Cazorla, Welbeck, Ozil, Alexis, Giroud.

Kết quả các trận đấu diễn ra cùng giờ:

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục