Arteta vừa tới, 2 công thần một thời của Arsenal như 'phát rồ'

19:29 Thứ bảy 21/12/2019

TinTheThao.com.vnNhiều danh thủ không giấu nỗi niềm vui sướng khi nghe tin The Gunner thay tướng.

Sau tất cả, Arsenal cũng chính thức thông báo tìm ra người thay thế cho Unai Emery đó chính là Mikel Arteta. Trải qua khoảng thời gian ngắn đàm phán, trợ lý của Pep Guardiola đã đồng ý gia nhập màu áo Pháo thủ theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi.

Trang Sportsmail tiết lộ, nhà cầm quân 37 tuổi sẽ hưởng mức lương 5 triệu bảng/mùa tại sân Emirates. Đây là động thái được cho là táo bạo của CLB Bắc London, nhất là khi giới chuyên môn tin rằng đương kim á quân Europa League nên lựa chọn một cái tên danh tiếng và giàu kinh nghiệm hơn.

Aaron Ramsey and Santi Cazorla react to Mikel Arteta’s appointment at Arsenal - Bóng Đá

 Cazorla, Arteta và Ramsey khi còn kề vai sát cánh tại sân Emirates.

Thế nhưng ở chiều hướng ngược lại, nhiều người cũ của Arsenal đã tỏ ra vô cùng phấn khích trước thông tin này. Cụ thể trên Instagram cá nhân của mình, tiền vệ Aaron Ramsey gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới đồng đội cũ với tâm trạng hứng khởi.

"Một dòng thông báo quá tuyệt vời tới từ đội bóng này. Tôi luôn biết rằng Mikel Arteta có thể trở thành một chiến lược gia hàng đầu. Chúc may mắn nhé bạn của tôi, dù biết rằng có lẽ anh sẽ không cần tới lời chúc này đâu", ngôi sao đang chơi cho Juventus bày tỏ.

Trong khi đó, Santi Cazorla cũng lên tiếng và thậm chí còn "phát rồ" với động thái của The Gunner. Trên Instagram, tiền vệ của Villarreal chia sẻ: 'Quả là một tin tốt cho CLB. Bạn của tôi là một HLV tuyệt vời, là một người tuyệt vời. Chúc mọi điều tốt đẹp nhất đến với cậu và tôi chắc chắn mọi thứ sẽ ổn thôi'.

Giang Nam | 18:35 21/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục